Trung ương Đoàn: Gặp mặt đoàn đại biểu tham dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX năm 2015

20:23 06/12/2015     1522

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 05/12, tại Hà Nội, Trung ương Đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt đoàn đại biểu của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX. Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh- Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã chủ trì buổi gặp.
Cùng dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Dũng- Bí thư Thường trực BCH Trung ương Đoàn; Đặng Quốc Toàn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn; Lê Quốc Phong- Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; cùng các đồng chí đại diện cho Đảng ủy Trung ương Đoàn và các Ban phong trào của Trung ương Đoàn.
Toàn cảnh buổi gặp Đại biểu tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX năm 2015
Quang cảnh buổi gặp Đại biểu tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX năm 2015
Các đại biểu tham dự buổi gặp
Các đại biểu đi dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX tham dự buổi gặp chiều ngày 5/12/2015

Tại buổi gặp, các đại biểu đã được thông tin nhanh về lịch trình, chương trình cũng như nội quy làm việc của Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX năm 2015, được diễn ra vào hai ngày 6/12 và 7/12/2015, tại Thủ đô Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh- Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất Trung ương Đoàn phát biểu tại buổi gặp
Đ/c Nguyễn Đắc Vinh- Ủy viên Dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn vui mừng với những thành tích mà các đại biểu tham dự chương trình Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX của đoàn đại biểu thanh niên đã đạt được, làm rạng danh cho tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi gặp, thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư Thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Đắc Vinh đã gửi lời cảm ơn tới các đại biểu và biểu dương những đóng góp của các cá nhân trong từng lĩnh vực và những cống hiến chung cho cộng đồng xã hội. Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh cũng bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của Trung ương Đoàn đã nhận được sự đánh giá cao của Hội đồng Khen thưởng Trung ương. 

Đồng chí bày tỏ mong muốn, đoàn đại biểu thanh niên tham gia Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần này sẽ phát huy những truyền thống vốn có của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Trong quá trình diễn ra Đại hội, các đại biểu sẽ tham gia với tinh thần trách nhiệm cao nhất để góp phần vào thành công chung của Đại hội.

Được biết, theo chương trình Đại hội Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX, diễn ra sáng ngày 06/12 các đại biểu sẽ tham gia các hoạt động viếng lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ; nghe Báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng 5 năm (2010-2015), cùng phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2016-2020 và xem phim tài liệu các phong trào thi đua yêu nước.