Trăn trở với những vấn đề Nhân dân quan tâm

09:00 11/05/2016     818

Công tác giáo dục   Đó là những vấn đề mà đồng chí Nguyễn Phi Long- Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam nêu ra tại hội nghị tiếp xúc cử tri ở P.Lái Thiêu và Bình Nhâm (TX.Thuận An, Bình Dương) ngày 10/5.

j
Đ/c Nguyễn Phi Long- Bí thư BCH Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tại buổi tiếp xúc cử tri

Đồng chí Long cho biết, khi trở thành cán bộ Đoàn chuyên trách, có điều kiện đi nhiều nơi, gặp gỡ, tiếp xúc với nhân dân và thanh thiếu nhi ở mọi miền của Tổ quốc, đồng chí thấy phấn khởi khi thấy được sự thay đổi, ngày càng phát triển của đất nước, nhưng cũng thấy còn nhiều vấn đề mà nhân dân quan tâm chưa được giải quyết thấu đáo, triệt để.

Cụ thể như: vấn đề về đất đai, về quy hoạch, về xây dựng, về bảo vệ môi trường; chính sách đền bù, giải tỏa, tái định cư; đặc biệt nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp, công nhân lao động và sinh viên; chính sách về vốn, đào tạo tay nghề cho lao động nghèo và nông dân; về cải cách hành chính...

“Đây cũng là những vấn đề tôi rất trăn trở trong thời gian vừa qua”, đồng chí Long nói.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri cũng nêu ra những vấn đề băn khoăn, bức xúc mong được các ứng cử viên ghi nhận để khi được bầu làm Đại biểu Quốc hội sẽ có những đề xuất với Quốc hội đề ra những chính sách giải quyết khó khăn vướng mắc cho người dân. Cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên dù trúng cử hay không trúng cử thì trên cương vị công tác của mình hãy gần dân hơn, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của dân.