Tây Ninh: Tuyên dương 7 công dân trẻ tiêu biểu năm 2016

16:26 30/08/2016     1317

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 29/8, tại Trung tâm Học tập sinh hoạt thanh thiếu nhi, Tỉnh đoàn Tây Ninh đã tổ chức lễ tuyên dương “Công dân trẻ tiêu biểu” tỉnh Tây Ninh năm 2016.

7 công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Tây Ninh chụp hình lưu niệm cùng các vị lãnh đạo
Tuyên dương, khen thưởng 7 công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Tây Ninh năm 2016

7 công dân trẻ tiêu biểu được tuyên dương lần này đại diện cho hơn 200.000 thanh niên tỉnh Tây Ninh đã trải qua quá trình rèn luyện và phấn đấu lâu dài, bền bỉ, vượt lên những khó khăn của bản thân. Đó là đảng viên học sinh Lê Thanh Bình (Trường THPT Nguyễn Thái Bình, huyện Dương Minh Châu); nữ cán bộ Nguyễn Thị Lan (Chủ tịch UB.MTTQ xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng); Đại đội trưởng Nguyễn Ngọc Khánh (Đại đội BB1, Tiểu đoàn BB14, Trung đoàn BB174, Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh); Bí thư Đoàn thanh niên Nguyễn Duy Hiếu (xã Long Thành Bắc, huyện Hòa Thành), Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự Nguyễn Thanh Hiền (Công an huyện Dương Minh Châu); nữ công nhân cạo mủ cao su Nguyễn Thị Mỹ Dung (Công ty CP Cao su Tây Ninh) và vận động viên võ Taekwondo Nguyễn Thanh Tuấn (Trung tâm Đào tạo và huấn luyện thể thao Tây Ninh).

 “Công dân trẻ tiêu biểu” không chỉ là danh hiệu mà còn là phần thưởng cao quý tôn vinh những bạn trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, sáng tạo, cống hiến vì cộng đồng tại địa phương, đơn vị.

Đây là lần đầu tiên cuộc vận động bình chọn và tuyên dương Công dân trẻ tiêu biểu tỉnh Tây Ninh được tổ chức là một trong những chuỗi sự kiện quan trọng chào mừng kỷ niệm 180 năm Tây Ninh hình thành và phát triển. Sau hơn 4 tháng triển khai, cuộc vận động đã được đông đảo các bạn đoàn viên, thanh niên, người dân tham gia giới thiệu và bình chọn.

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cho rằng, các gương công dân trẻ tiêu biểu là đại diện cho trí tuệ, bản lĩnh, tài năng của thanh niên Tây Ninh trong xây dựng và bảo vệ quê hương. Cuộc vận động bình chọn này không chỉ dừng lại ở việc tuyên dương các cá nhân tiêu biểu, mà rộng hơn còn góp phần tạo động lực cho các bạn đoàn viên, thanh niên rèn luyện, phấn đấu đóng góp trí tuệ, công sức và nhiệt huyết của mình cho sự phát triển của tỉnh nhà trong tương lai, qua đó tiếp tục khẳng định, tạo sự lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến thế hệ trẻ…”.