Tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" và chúc mừng Bộ GD&ĐT nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

14:25 18/11/2015     2344

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 18/11, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã gặp mặt, chúc mừng lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho 14 cán bộ, chuyên viên của Bộ GD&ĐT.
Ban Bí thư Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo nhân ngày Nhà giáo Việt nam 20-11
Ban Bí thư Trung ương Đoàn tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo nhân ngày Nhà giáo Việt nam 20-11


Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Quốc Phong - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; đồng chí Nguyễn Long Hải - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội Trung ương; đồng chí Nguyễn Phi Long - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam; đồng chí Đặng Quốc Toàn - Bí thư Trung ương Đoàn; cùng lãnh đạo các Ban, đơn vị của Trung ương Đoàn. Về phía Bộ Giáo dục và Đào tạo có đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng cùng lãnh đạo các Vụ, Ban đơn vị trực thuộc Bộ.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Lê Quốc Phong đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo Bộ GD&ĐT cùng toàn thể các thầy cô giáo và những người đang làm công tác giáo dục đào tạo trên cả nước.
Đồng chí Lê Quốc Phong trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho chuyên viên của Bộ GD&ĐT
Đồng chí Lê Quốc Phong trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho chuyên viên của Bộ GD&ĐT


Đồng chí Lê Quốc Phong khẳng định, mối quan hệ giữa T.Ư Đoàn và Bộ GD&ĐT ngày càng khăng khít, thể hiện qua nhiều hoạt động, chương trình phối hợp trong thời gian qua. Hoạt động của Đoàn - Hội - Đội trong nhà trường đã được sự hỗ trợ và tạo điều kiện rất lớn của ngành giáo dục và đào tạo, giúp cho tổ chức Đoàn - Hội - Đội có thể hoàn thành tốt công việc và nhiệm vụ của mình. Ban Bí thư Trung ương Đoàn trân trọng cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ, chia sẻ của ngành giáo dục đối với tổ chức Đoàn và hi vọng trong thời gian tới mối quan hệ giữa hai bên ngày càng phát triển.

Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT cảm ơn sự phối hợp, giúp đỡ, hỗ trợ rất có hiệu quả của T.Ư Đoàn đối với ngành giáo dục đào tạo. Trong sự phát triển của ngành giáo dục đào tạo luôn có sự đồng hành của Trung ương Đoàn vì mục tiêu chung là chăm lo, giáo dục thế hệ trẻ trở thành những người "vừa hồng vừa chuyên", những người chủ nhân tương lai của đất nước.
Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa cho rằng, việc trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các cán bộ, chuyên viên của Bộ GD&ĐT là sự ghi nhận, cổ vũ rất lớn đối với những người làm công tác giáo dục
Đồng chí Nguyễn Thị Nghĩa cho rằng, việc trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các cán bộ, chuyên viên của Bộ GD&ĐT là sự ghi nhận, cổ vũ rất lớn đối với những người làm công tác giáo dục thế hệ trẻ


Nhân dịp này, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã trao tặng kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ", phần thưởng cao quý nhất của Đoàn TNCS Hồ Chí Mình cho 14 cán bộ, chuyên viên của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ Việt Nam.