Sóc Trăng: Tuyên dương 27 tấm gương hiếu thảo có hoàn cảnh khó khăn

16:44 11/03/2016     948

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 10/3/2016, tại phim trường Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh Sóc Trăng đã diễn ra lễ tuyên dương “Người con hiếu thảo” tỉnh Sóc Trăng lần thứ I, năm 2016.
Chương trình do Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sóc Trăng, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Đài Phát thanh Truyền hình Sóc Trăng phối hợp tổ chức.

u
Lễ tuyên dương gương “Người con hiếu thảo”


Nhằm kịp thời phát hiện và tuyên dương các gương thanh niên sống có lý tưởng, hướng thiện, có những việc làm thiết thực, giúp ích cho gia đình và xã hội từ các phong trào thi đua học tập và lao động sáng tạo, việc học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Hội LHTN và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phát động cuộc vận động bình chọn gương điển hình “Người con hiếu thảo” là công dân Việt Nam đang sống và làm việc trên địa bàn tỉnh, con, cháu hiếu thảo, dâu hiền, rể thảo đang chăm sóc, phụng dưỡng ông bà, cha mẹ hoặc người thân, có phẩm chất đạo đức tốt, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, là những gương có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Qua vận động bình chọn từ cơ sở, ban tổ chức đã chọn và tuyên dương 27 tấm gương hiếu thảo có hoàn cảnh khó khăn được UBND tỉnh tặng  biểu trưng và công nhận là tấm gương “Người con hiếu thảo” tiêu biểu tỉnh Sóc Trăng lần thứ I, năm 2016.

Thông qua hoạt động đã cổ vũ, tuyên truyền lối sống đẹp, sống có ích, truyền thống đạo lý cao đẹp của dân tộc, qua đó góp phần giáo dục và định hướng lối sống đẹp trong thanh thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.