Quảng Trị: Thăm, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn

16:09 14/04/2016     710

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 13/4, đoàn công tác của Tỉnh đoàn Quảng Trị đã đến thăm, tặng quà cho gia đình em Thái Xuân Hằng ở khu phố Tây Hòa, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ.

Đồng chí Đỗ Văn Bình - UVBCH Trung ương Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Trị trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Thái Xuân Hằng
Đại diện đoàn công tác Tỉnh đoàn Quảng Trị trao tiền hỗ trợ cho gia đình em Thái Xuân Hằng

Gia đình em Thái Xuân Hằng (12 tuổi) có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, mẹ Hằng đã mất cách đây 5 năm vì bệnh hiểm nghèo, 02 năm sau, bố em- trụ cột chính của gia đình cũng qua đời sau một tai nạn giao thông. Hiện tại, Hằng đang sống cùng em trai Thái Tăng Toản (10 tuổi) và bà nội (85 tuổi). Bà em hiện bị mù cả hai mắt và gãy chân nằm liệt giường. Cuộc sống của 3 bà cháu rất khó khăn, chật vật.

Nhằm góp phần hỗ trợ, giúp đỡ cho Hằng và Toản vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập, đoàn công tác Tỉnh đoàn đã đến thăm và trao số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng cho gia đình, đồng thời nhận bảo trợ cho hai chị em Thái Xuân Hằng cho đến khi các em hoàn thành bậc học Trung học phổ thông với số tiền 500.000đ/tháng.

Đây là hoạt động thiết thực động viên gia đình em Hằng vượt qua khó khăn; đồng thời là nguồn động viên tinh thần để hai em tiếp tục vươn lên học tốt, trở thành người có ích cho xã hội, cho đất nước.