Quảng Nam: Hơn 300 ĐVTN tham gia Ngày hội Thanh niên công nhân

09:40 19/07/2016     901

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, Tỉnh đoàn Quảng Nam đã phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế mở Chu Lai tổ chức Ngày hội thanh niên công nhân lần thứ 4 năm 2016.
Ngày hội thu hút sự tham gia của 6 đơn vị doanh nghiệp và 2 đơn vị: đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Huyện đoàn Núi Thành và hơn 300 ĐVTN.

Chương trình năm nay được tổ chức với nhiều hoạt động như: Thi đấu Bóng đá mini nam; Thi đấu Bóng chuyền nữ; Thi Cặp đôi thanh niên công nhân thanh lịch; Thi nấu ăn; Trò chơi dân gian, trò chơi vận động; Thi tìm hiểu kiến thức danh thắng, danh nhân đất Quảng… tạo sân chơi bổ ích cho đông đảo thanh niên công nhân được trao đổi kinh nghiệm, chuyên môn nghiệp vụ. Qua đó, tăng cường được sự đoàn kết, gần gũi giữa các đoàn viên thanh niên trong các công ty và thanh niên trên địa bàn dân cư.


 Đồng chí Phan Văn Bình - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao cờ thi đua toàn đoàn cho các đơn vị tham gia ngày hội
Đồng chí Phan Văn Bình - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao cờ thi đua toàn đoàn cho các đơn vị tham gia ngày hội


Trong khuôn khổ ngày hội, Tỉnh đoàn đã tuyên dương 14 gương  thanh niên công nhân tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua, lao động sản xuất và hoạt động Đoàn, Hội tại các đơn vị. Ban tổ chức đã trao tặng 100 suất quà (300 ngàn/ suất) cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp.

Tổng kết ngày hội, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho đơn vị Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, giải nhì cho Công ty TNHH Gạch Men Anh Em DIC, giải ba cho đơn vị Đoàn khối Doanh Nghiệp và Công ty TNHH CCI Việt Nam.