Liên hoan "Xuân ấm tình thợ trẻ" và Tuyên dương người thợ giỏi Vĩnh Phúc” 2016

09:16 10/02/2016     671

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại Quảng trường 31/10 thị xã Phúc Yên, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Vĩnh Phúc vừa tổ chức Liên hoan “Xuân ấm tình thợ trẻ” và tuyên dương người thợ giỏi tỉnh Vĩnh Phúc năm 2016.
Chương trình Xuân ấm tình thợ trẻ là ngày hội giao lưu văn hóa văn nghệ của các thanh niên công nhân đến từ các khu lưu trú, khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh mỗi dịp tết đến xuân về. Chương trình còn là dịp để tôn vinh, biểu dương những thanh niên công nhân tiêu biểu, những người thợ trẻ có tay nghề cao, có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất.


v
Một tiết mục văn nghệ tại liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân "Xuân ấm tình thợ trẻ" 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao cờ lưu niệm cho 9 đơn vị lưu trú thanh niên công nhân tham gia chương trình và tặng quà Tết cho các thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Cũng tại chương trình đã diễn ra Liên hoan tiếng hát thanh niên công nhân với chủ đề: "Xuân ấm tình thợ trẻ" với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, giai cấp công nhân.

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao tặng danh hiệu thợ giỏi cho 10 thanh niên công nhân có sáng kiến, nghiên cứu khoa học tiêu biểu.

Thông qua chương trình nhằm động viên, khích lệ thanh niên công nhân say mê nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến, sáng tạo, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị, doanh nghiệp. Đồng thời là dịp để các cấp, các ngành thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với những thanh niên công nhân, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết nguyên đán Bính Thân 2016.