Lào Cai: Gần 100 cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt học tập, quán triệt, Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

19:11 22/07/2016     1326

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm kịp thời truyền đạt cho cán bộ Đoàn, Hội, Đội đội ngũ báo cáo viên của Đoàn nắm được những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. Chiều ngày 21/7, tại TP Lào Cai, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội chủ chốt.
Tại hội nghị, các đại biểu đã được đồng chí Đỗ Văn Lược - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai truyền đạt những nội dung cơ bản và những điểm mới của các văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; những đánh giá của Nghị quyết Đại hội XII đối với thế hệ trẻ và vai trò của cán bộ, đoàn viên thanh niên trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào cuộc sống.


g
Đồng chí Đỗ Văn Lược - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy truyền đạt một số nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XII của Đảng tới cán bộ Đoàn, Hội, Đội và đội ngũ báo cáo viên của Đoàn

h
Quang cảnh các đại biểu tham dự hội nghị học tập, quán triệt, Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Bảo, Phó Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn, các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội từ các nội dung đã được lĩnh hội sẽ cụ thể hóa thành những việc làm thiết thực, hiệu quả để nâng cao chất lượng công tác Đoàn, Hội, Đội và triển khai các phong trào thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh đoàn cũng kỳ vọng các cấp bộ Đoàn, Hội, Đội sẽ có nhiều đổi mới, sáng tạo nhiều hơn nữa trong công tác tổ chức và hoạt động, xung kích đi đầu trong mọi phong trào hành động cách mạng, từ đó góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xây dựng tỉnh Lào Cai anh hùng ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Ngay sau hội nghị Học tập, quán triệt, Nghị quyết Đại hội XII của Đảng của tỉnh, việc triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng sẽ được các cấp bộ Đoàn trong toàn tỉnh tiếp tục thực hiện sâu rộng đến 100% cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên, đội ngũ báo cáo viên của các đơn vị và được hoàn thành trong tháng 9/2016.

Qua triển khai, học tập Nghị quyết Đại hội XII của Đảng sẽ giúp đoàn viên, thanh niên nắm vững những điểm cơ bản, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trong các văn kiện đại hội, trang bị cơ sở lý luận, để từ đó có thể vận dụng vào tình hình thực tế tại địa phương.