Lạng Sơn: Tổ chức Hội thi thanh niên công nhân với pháp luật tỉnh lần thứ II - năm 2015

10:10 17/11/2015     881

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhằm tăng cường công tác đoàn kết tập hợp thanh niên và tạo sân chơi cho công nhân trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, ngày 15/11, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh Lạng Sơn đã diễn ra Hội thi "Thanh niên công nhân với pháp luật" tỉnh Lạng Sơn lần thứ II, năm 2015.

Đ/c Nguyễn Hoàng Tùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải Nhất cho đội thi Công ty Than Na Dương
Đ/c Nguyễn Hoàng Tùng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn trao giải Nhất cho đội thi Công ty Than Na Dương


Tham dự Hội thi có sự tham gia tranh tài của 07 đội thi đến từ các Doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn với hơn 60 thành viên; cùng trên 300 thanh niên công nhân và ĐVTN trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.

Trải qua 05 phần thi gồm: Màn chào hỏi; Phần thi Hiểu biết; Hiểu ý đồng đội; Tiểu phẩm và Hùng biện, các đội thi đã thi đua tranh tài hết sức sôi nổi, cũng như thể hiện năng khiếu, khả năng diễn xuất và hiểu biết pháp luật của mình thông qua các phần thi.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 03 giải chuyên đề cho các phần: "Tiểu phẩm ấn tượng", "Màn chào hỏi ấn tượng", "Hùng biện ấn tượng". Giải tập thể trao 01 giải Nhất cho đội thi Công ty Than Na Dương; 01 giải Nhì cho đội thi Công ty TNHH Bảo Long; 02 giải Ba cho đội thi Công ty CP Sản xuất & Thương mại Lạng Sơn và Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Lạng Sơn; 03 giải khuyến khích cho Viễn thông Lạng Sơn, Công ty CP xây dựng Việt Bắc và Công ty Nhiệt điện Na Dương - Vinacomin.