Lai Châu: Tuyên truyền phòng, chống mua, bán người cho ĐVTN khối THPT

14:04 12/04/2016     971

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 11/4, Tỉnh đoàn Lai Châu đã tổ chức tuyên truyền phòng, chống mua bán người cho thanh thiếu niên năm 2016 tại trường THPT Phong Thổ với sự tham gia của 330 em học sinh và giáo viên nhà trường.

h
Các em học sinh tham gia trả lời câu hỏi tại buổi tuyên truyền

Tại chương trình, các em học sinh đã được tuyên truyền những chủ trương, của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về phòng, chống mua bán người cũng như các phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm mua bán người và các biện pháp để phòng, chống mua bán người trên địa bàn. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia trả lời các câu hỏi để củng cố kiến thức trong buổi tuyên truyền.

Thông qua buổi tuyên truyền đã góp phần nâng cao nhận thức, kỹ năng và tính chủ động, tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống mua bán người cho ĐVTN. Đồng thời, tăng cường sự phối hợp chặt chẽ giữa các ban, ngành, đoàn thể trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm mua bán người góp phần đảm bảo an ninh trật tự  trên địa bàn.

Trong thời gian tới, Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền tại 02 điểm trường: THPT Mường So và THPT Dào San của huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu.