Lai Châu: Tập huấn cho báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn năm 2016

16:20 20/07/2016     964

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 19/7, Tỉnh đoàn Lai Châu đã tổ chức Hội nghị tập huấn báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn năm 2016 và triển khai học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
60 học viên là các đồng chí báo cáo viên, tuyên truyền viên các cấp của Đoàn; các đồng chí Bí thư, Phó bí thư Đoàn cơ sở trong toàn tỉnh đã về tham dự tập huấn.

f
Quang cảnh hội nghị tập huấn

Trong thời gian 01 ngày, các học viên đã được quán triệt những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, nghe nói chuyện chuyên đề về ASEAN; Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP và nắm bắt những thông tin mới nhất về tình hình thời sự, chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, văn hóa trong nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, các học viên cũng được trao đổi về kỹ năng thuyết trình, cập nhật thông tin, giải quyết tình huống,... cùng với đó là hoạt động giao ban công tác tư tưởng, định hướng dư luận xã hội trong thanh niên Lai Châu.

Lớp tập huấn là cơ hội để các báo cáo viên, tuyên truyền viên giao lưu, học tập, chia sẻ kinh nghiệm trong nghiệp vụ công tác tuyên giáo, tuyên truyền miệng; đồng thời là dịp giúp tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, phối hợp giữa các học viên trong tổ chức các hoạt động của Đoàn.