Lai Châu: Bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội cơ sở 2015

12:10 28/12/2015     721

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 25/12, tại Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh đoàn Lai Châu đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội cấp cơ sở năm 2015.
Trải qua 4 ngày bồi dưỡng, các học viên đã được cung cấp những kiến thức cơ bản về: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội LHTN Việt Nam, quy trình thành lập Hội LHTN Việt Nam cấp cơ sở, những giải pháp tăng cường củng cố, mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, xây dựng Hội LHTN Việt Nam trong giai đoạn hiện nay; cũng như những thông tin mới nhất về tình hình ASEAN. 

h
Các học viên nhận Giấy chứng nhận của Ban tổ chức lớp học

Đồng thời, các học viên còn được giới thiệu các kỹ năng cần thiết đối với mỗi người cán bộ Đoàn như: nắm bắt thông tin và dư luận xã hộị, tuyên truyền, thuyết phục, vận động quần chúng, tổ chức trò chơi tập thể, làm việc nhóm cũng như rèn luyện kỹ năng nói, giao tiếp, thuyết trình cho cán bộ, thanh niên. 

Lớp bồi dưỡng năm 2015 là cơ hội để mỗi học viên được sinh hoạt, giao lưu, học tập kinh nghiệm trong nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, đồng thời là dịp tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các học viên với nhau. 

Kết thúc khóa học, 83 học viên tham dự lớp bồi dưỡng đã được cấp Giấy chứng nhận, trong đó có 12 học viên xuất sắc được trao phần thưởng.