Ký kết thỏa thuận hợp tác với Chi nhánh Viettel Lai Châu 2016

11:29 07/04/2016     754

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều ngày 6/4, tại TP Lai Châu đã diễn ra Lễ Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Tỉnh đoàn Lai Châu và Chi nhánh Viettel Lai Châu năm 2016.

h
Đại diện Chi nhánh Viettel Lai Châu và Tỉnh đoàn Lai Châu cùng ký kết thỏa thuận hợp tác 2016

Thỏa thuận hợp tác nhằm mục đích tạo sự gắn kết giữa Tỉnh đoàn Lai Châu và Chi nhánh Viettel Lai Châu trong thực nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, tăng cường nguồn lực để tổ chức các hoạt động của Đoàn Thanh niên, phát huy tiềm năng, sức sáng tạo của tuổi trẻ trong các chương trình xã hội gắn với sự phát triển của Chi nhánh Viettel Lai Châu, góp phần nâng cao uy tín, vị thế của tổ chức Đoàn và thương hiệu của Viettel Lai Châu.

Theo đó, hai bên đã thống nhất nội dung ký kết, Chi nhánh Viettel Lai Châu sẽ giới thiệu và cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong các cơ sở Đoàn trên địa bàn từ tỉnh đến cơ sở, trường học,... nhằm phát triển CNTT và viễn thông trong công việc góp phần nâng cao năng suất lao động cũng như học tập sinh hoạt của đoàn viên thanh thiếu niên. Ngoài ra, phối hợp với Tỉnh Đoàn trong triển khai phát triển các sản phẩm dịch vụ của Viettel, trong tổ chức các hoạt động Đoàn - Hội, các hoat động an sinh xã hội tình nguyện vì cộng đồng.