Kiên Giang: Hội nghị Báo cáo viên của Đoàn cấp tỉnh quý II/2016

08:08 14/06/2016     1166

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tỉnh đoàn Kiên Giang vừa tổ chức Hội nghị Báo cáo viên trực thuộc Ban Chấp hành Tỉnh đoàn quý II, năm 2016.
Tham dự hội nghị là các đồng chí Báo cáo viên cấp tỉnh trực thuộc Ban Chấp hành Tỉnh đoàn khóa IX, nhiệm kỳ 2012 - 2017; các đồng chí là đảng viên thuộc Đảng bộ cơ quan Tỉnh đoàn.



5
Quang cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thiện Cẩn – Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020; thông tin về kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Ngoài ra, các đồng chí Báo cáo viên cũng được đồng chí Nguyễn Thị Xuân Đào - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn định hướng công tác tuyên truyền, giáo dục của đoàn từ nay đến cuối năm 2016.

Ngay sau hội nghị, các đại biểu sẽ viết bài thu hoạch, trong đó nêu đề xuất những giải pháp cụ thể nhằm tổ chức thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XII của Đảng trong thời gian tới.

Thông qua Hội nghị nhằm khẳng định vai trò của tổ chức đoàn  trong việc tham gia vào hoạt động chính trị lớn của tỉnh và đất nước, đồng thời qua đó tiếp tục định hướng, thống nhất công tác thông tin, tuyên truyền trong đoàn viên, thanh niên đặc biệt là đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên để có những giải pháp phù hợp trong việc định hướng cho đoàn viên thanh niên tại địa phương, đơn vị.