Hơn 1 tỷ đồng được quyên góp tại chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” tỉnh Quảng Ngãi

11:03 30/12/2015     841

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 28/12, Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi đã phối hợp với Đài Phát thanh Truyền hình tỉnh tổ chức chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh.

g
Ban Tổ chức trao quà cho các em học sinh Trường Khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi

Chia sẻ tại Chương trình, đồng chí Đặng Minh Thảo - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho biết: “Đây là năm thứ hai Tỉnh Đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt”. Chương trình nhằm tôn vinh những gương thanh thiếu nhi là người khuyết tật đã vượt qua những khó khăn, mất mát trong cuộc sống để vươn lên có những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Qua đó, đánh thức một bộ phận thế hệ trẻ, sống có ý hơn cho gia đình, xã hội và đất nước”.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho 20 em thiếu nhi tại Trường Khuyết tật tỉnh; tôn vinh và trao phần quà trị giá 100 triệu đồng cho 20 gương “Tỏa sáng nghị lực Việt”.

Đặc biệt, chương trình còn tổ chức quyên góp được hơn 01 tỷ đồng từ các tổ chức chính trị - xã hội và các nhà hảo tâm trên địa bàn trong và ngoài tỉnh… số tiền này sẽ được Tỉnh Đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao hàng tháng (01 con bò và 5 triệu đồng) cho các gương “Tỏa sáng nghị lực Việt” của tỉnh trong năm 2016.