Hội thi cán bộ Đoàn giỏi của Đoàn Thanh niên VNPT

14:28 08/09/2016     1548

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 7/9, Đoàn Thanh niên VNPT đã tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn giỏi Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam năm 2016.
Phát biểu tại Hội thi, đồng chí Phan Hoài Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT cho biết: Hội thi cán bộ Đoàn giỏi năm 2016 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để đội ngũ cán bộ Đoàn thể hiện vai trò, khẳng định khả năng của mình trong nghiệp vụ công tác Đoàn. Thông qua Hội thi, các cấp bộ Đoàn có thể rà soát, đánh giá tình hình, chất lượng cán bộ ĐOàn từ đó tham mưu với cấp ủy trong việc lựa chọn, bồi dưỡng, quy hoạch cán bộ chủ chốt của Đoàn và chuyên môn các đơn vị trong Tập đoàn.

5
Đồng chí Phan Hoài Nam, Bí thư Đoàn Thanh niên VNPT phát biểu khai mạc hội thi


Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng mong muốn tạo sân chơi lành mạnh và cơ hội để Đoàn viên thanh niên các đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và khẳng đinh bản thân; đồng thời lựa chọn nguồn nhân sự để chuẩn bị cho Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2017 - 2022


Sau gần 01 ngày tranh tài thi đua sôi nổi thông qua các phần thi: Chào hỏi; năng khiếu, trắc nghiệm và hùng biện, 11 cán bộ Đoàn tiêu biểu đến từ các tổ chức cơ sở của Đoàn Thanh niên VNPT đã giới thiệu đến hội thi những truyền thống, bản sắc văn hóa của đơn vị mình, những kiến thức cơ bản về đoàn thanh niên, về vai trò của cán bộ Đoàn đối với công tác vận động, tập hợp đoàn kết thanh niên trong thời kỳ mới. Đồng thời, các cán bộ Đoàn đã nêu lên những thực trạng của công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tại đơn vị; đưa ra các ý kiến hay về công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên; giải pháp về phương thức hoạt động của Đoàn trong thời gian tới.

5
Phần thi chào hỏi của thí sinh Nguyễn Quang Long, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện


Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Quang Long, Đoàn Thanh niên Công ty cổ phần Viễn thông - Tin học Bưu điện; trao 2 giải Nhì cho thí sinh Trần Thị Ngọc Linh, Đoàn Thanh niên cơ quan Tập đoàn VNPT và thí sinh Nguyễn Thanh Nga, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Truyền thông - VNPT Media. Ngoài ra, Ban Tổ chức đã 3 giải Ba cho các thí sinh xuất sắc khác.


5
Lãnh đạo Đoàn Khối doanh nghiệp Trung ương; Tập đoàn VNPT trao giải nhất cho thí sinh

5
Lãnh đạo Tập đoàn VNPT, Đoàn thanh niên VNPT trao đồng giải 03 cho thí sinh