Hà Tĩnh: Tổ chức Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2021

08:26 24/11/2021     166

Công tác giáo dục   ĐTN: Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2021”, ngày 21/11, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chủ trì phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh, Huyện đoàn Đức Thọ tổ chức “Lễ Tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2021”.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ny Hương - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh kêu gọi mỗi bạn trẻ hãy nêu cao ý thức bản thân, nghiêm chỉnh chấp hành quy định pháp luật về an toàn giao thông, nhường nhịn, giúp đỡ nhau khi tham gia giao thông để cùng chung tay xây dựng một môi trường giao thông an toàn, thân thiện. Để mỗi người chúng ta luôn có cảm giác an lành khi ra đường, để không ai phải lo sợ, phấp phỏng vì tai nạn giao thông.

 

Đại biểu tưởng nhớ những người bị tai nạn giao thông

 

Tại chương trình, các đại biểu cùng theo dõi các phóng sự, video, thông điệp ATGT và đặt hoa tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông.

Dịp này, Ban Tổ chức trao tặng 15 suất quà cho các em học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn là nạn nhân, thân nhân các nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Trao tặng 100 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các đoàn viên thanh niên, học sinh huyện Đức Thọ; trao tặng biển tượng trưng pano tuyên truyền ATGT tại các điểm trường trên địa bàn huyện Đức Thọ.

Hoạt động nhằm tưởng nhớ những nạn nhân xấu số; chung tay sẻ chia, xoa dịu nỗi đau đối với người thân của họ; là cơ hội để mỗi chúng ta nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về sự trân quý không gì so sánh được của cuộc sống. Đồng thời cũng dịp để nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc tuân thủ quy định pháp luật trật tự an toàn giao thông./.

 

Phạm Tú