Hà Giang: Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi cấp tỉnh năm 2015

16:19 28/12/2015     1329

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 26/12, Tỉnh Đoàn Hà Giang đã tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi cấp tỉnh năm 2015.

Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên T.Ư Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất cho các thí sinh.
Đồng chí Chúng Thị Chiên - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Vương Ngọc Hà - Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất cho các thí sinh.


Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi tỉnh Hà Giang năm 2015 đã được các cơ sở đoàn triển khai từ cấp cơ sở đoàn và cấp huyện. Tại hội thi, 32 thí sinh là các Bí thư chi đoàn đạt giải cao từ cuộc thi của các huyện, thành đoàn và đoàn trực thuộc được chia làm ba khối: Khối trường học, khối cơ quan & Lực lượng vũ trang, khối nông thôn. Mỗi thí sinh tham gia cuộc thi trải qua các phần thi: phần thi hiến kế cho đoàn, phần thi kiến thức, phần thi xử lý tình huống và thi năng khiếu. Đó là những kiến thức liên quan trực tiếp đến nghiệp vụ công tác đoàn, tìm hiểu nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và nhiệm vụ của người Bí thư chi đoàn.

Hội thi Bí thư chi đoàn giỏi cấp tỉnh năm 2015 là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao kỹ năng tổ chức và hiểu biết về hoạt động phong trào cho cán bộ đoàn. Đây cũng là diễn đàn giao lưu, trải nghiệm và chia sẻ dành cho các thủ lĩnh đoàn.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 03 giải nhất (thí sinh Lưu Thủy Tiên - Bí thư Chi đoàn 10 chuyên Toán, trường THPT Chuyên, Thành phố Hà Giang - Khối Trường học; thí sinh Bùi Đình Tiến - Bí thư Chi đoàn phòng An ninh chính trị nội bộ PA83, Công an tỉnh Hà Giang - Khối Cơ quan, LLVT; thí sinh Lầu Mí Già - Bí thư Chi đoàn thôn Cá Ha, xã Sính Lủng, Đồng Văn - Khối Xã, phường, thị trấn), 3 giải nhì , 3 giải ba và 6 giải khuyến khích).

Hội thi “Bí thư chi đoàn giỏi” cấp tỉnh năm 2015 khép lại và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các bí thư chi đoàn, các khán giả và đoàn viên thanh niên. Có thể khẳng định sau hội thi, tỉnh Hà Giang sẽ có nhiều hơn nữa các đồng chí bí thư chi đoàn giỏi trong thực tiễn công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với với tên gọi “Thủ lĩnh thanh niên” góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh.