Giải đua xe đạp tỉnh Đắk Lắk năm 2015

09:55 30/11/2015     856

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong hai ngày 27 và 28/11, tại huyện M’Đrắk, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Đắk Lắk, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND huyện M’Đrắk phối hợp tổ chức Giải đua xe đạp về nguồn tỉnh Đắk Lắk năm 2015 với chủ đề “Tự hào Cư Prao”.
Trao giải cho các vận động viên xuất sắc
Trao giải cho các vận động viên xuất sắc


Tham gia Giải có 130 vận động viên đến từ các cơ quan ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố và trường THPT trên địa bàn tỉnh. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung cá nhân và đồng đội xe tay ngang (nam, nữ) và xe tay cuộc (nam, nữ), với lộ trình đua dài 40 km, xuất phát từ trung tâm huyện M’Đrắk về xã Cư Prao.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức còn tổ chức nhiều hoạt động như: giao lưu văn nghệ và thể thao giữa Đoàn về nguồn và thanh niên huyện M'Đrắk; bàn giao nhà bán trú cho trường THCS Tô Hiệu; khởi công xây dựng nhà nhân ái cho ông Y Trâm Rơ Chăm, bàn giao sân bóng chuyền (buôn Pa, xã Cư Prao); tặng dụng cụ học tập tại trường mẫu giáo Hoa Cúc và trường Tiểu học Phạm Hồng Thái; trao 40 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các em học sinh nghèo vượt khó; tặng 20 xe đạp cho các em học sinh nghèo; tổ chức thăm hỏi, tặng 60 suất quà (trị giá 300 nghìn đồng/suất) cho các gia đình chính sách; khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 500 người dân tại buôn Pa, xã Cư Prao; tặng 5 bộ máy vi tính cho các đoàn xã của huyện M’Đrắk.
Khởi công công trình thanh niên
Khởi công công trình thanh niên


Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức thường niên, nhằm thúc đẩy phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” trong đoàn viên thanh niên. Đồng thời, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng trong thế hệ trẻ. Đây còn là hoạt động xã hội hướng về cội nguồn, thể hiện tình cảm sâu sắc của tuổi trẻ đối với vùng căn cứ cách mạng...