Đoàn Khối các cơ quan Trung ương: Tuyên dương 30 phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu 2016

14:02 22/06/2016     911

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 17/6, tại Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch (Hà Nội), Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Trung ương đã tổ chức “Lễ tuyên dương phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu” năm 2016.
Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2016).

Tham dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đoàn, đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan TƯ;  cùng sự hiện diện của 30 phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu.
f
Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ Đoàn trao Bằng khen cho phóng viên, biên tập viên trẻ tại buổi lễ

30 đoàn viên được tuyên dương là những phóng viên, biên tập viên trẻ của các cơ quan làm công tác thông tin, báo chí trong Đoàn khối đã được tuyên dương tại buổi lễ. Đây là những phóng viên, biên tập viên năng động, sáng tạo, đạt được những thành tích, giải thưởng báo chí trong công tác tuyên truyền. Phần thưởng được trao cho những phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu gồm: Bằng khen của Đoàn Khối các cơ quan Trung ương và huy hiệu Bác Hồ.
Phóng viên, biên tập viên trẻ được tuyên dương tại buổi lễ
Phóng viên, biên tập viên trẻ được tuyên dương tại buổi lễ

Cũng tại buổi lễ, các đại biểu đã được giao lưu với nhà báo lão thành Hà Đăng, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương (nay là Ban Tuyên giáo Trung ương), nguyên Trợ lý Tổng Bí thư; nhà báo Lê Quốc Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy TTXVN, Tổng Biên tập báo điện tử VietnamPlus.

Tại buổi giao lưu Nhà báo Hà Đăng đã chia sẻ với các bạn phóng viên, biên tập viên trẻ của Đoàn Khối cơ quan Trung ương về kinh nghiệm trong sự nghiệp làm báo của ông cũng như đưa ra những lời khuyên, chia sẻ bổ ích để mỗi người làm báo trẻ. Theo ông, điều quan trọng nhất với người làm báo, nhất là với những người trẻ phải có tư tưởng, lập trường  chính trị luôn vững vàng, làm báo, cũng có nghĩa phải luôn đối mặt với những rủi ro trước không ít tai nạn nghề nghiệp. Điều quan trọng nhất với người làm báo chính là cái tâm. Bên cạnh đó phải luôn trau dồi bản thân, tự trang bị kiến thức cho bản thân.

Cũng tại buổi gặp gỡ, Nhà Báo Hà Đăng đã chúc các bạn phóng viên, biên tập viên trẻ  luôn vững vàng ngòi bút, vững sáng chữ tâm.

Đồng chí Vũ Minh Thảo, Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn tặng hoa cho các đơn vị đồng hành
Đồng chí Vũ Minh Thảo, Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan TƯ Đoàn tặng hoa cho các đơn vị đồng hành

Trước đó, các đại biểu đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tưởng tại Nhà 67 ở Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch.
5
Các đại biểu đã tham quan Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch (Hà Nội).