Đắk Lắk: 74 thí sinh tham gia Hội thi ứng dụng CNTT nâng cao cải cách hành chính năm 2016

14:56 21/09/2016     814

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 21/9, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tỉnh Đoàn Đắk Lắk và Sở Nội vụ tổ chức Hội thi ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao cải cách hành chính tỉnh Đắk Lắk năm 2016.
Các thí sinh đang làm bài trong phần thi cá nhân
Các thí sinh đang làm bài trong phần thi cá nhân


Tham dự chương trình khai mạc có đồng chí Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Tỉnh Đoàn Đắk Lắk, Sở Nội vụ và 74 thí sinh đến từ các đơn vị trong toàn tỉnh.

Đây là hoạt động được tổ chức hàng năm nhằm tăng cường các hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong đội ngũ cán bộ, công chức trẻ đang công tác tại các sở, ngành, các phòng, ban, tổ chức đoàn thể của các huyện, thị xã, thành phố và cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh, góp phần thúc đẩy cải cách hành chính, xây dựng Chính quyền điện tử tại địa phương; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, công chức trẻ.

Hội thi diễn ra trong 02 ngày (ngày 21 và 22/9/2016) gồm nội dung thi cá nhân và nội dung thi đồng đội. Phần thi cá nhân các thí sinh sẽ thực hiện thi lý thuyết và thi thực hành; phần thi đồng đội gồm thi phối hợp, thi thuyết trình và thi sáng tạo với các câu hỏi liên quan đến các kiến thức chung về máy tính, hệ điều hành, chương trình ứng dụng, phần mềm Microsoft Office, kỹ năng thực hành trên máy tính với các ứng dụng văn phòng, khai thác thông tin trên mạng internet; đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả cải cách hành chính tại cơ quan, đơn vị; giới thiệu các sản phẩm sáng tạo về Công nghệ thông tin…