Đà Nẵng: Tổ chức học tập, quán triệt Nghị quyết ĐH XII của Đảng và Nghị quyết ĐH Đảng bộ thành phố lần thứ XXI

08:58 23/06/2016     1190

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng 21/6, tại Thành Đoàn Đà Nẵng, Ban Thường vụ Thành Đoàn Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố Đà Nẵng.
Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Bùi Xuân – Phó trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng, đồng chí Nguyễn Duy Minh - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố; các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư đến từ 39 đơn vị trực thuộc; Bí thư, phó Bí thư 56 xã, phường và toàn thể cán bộ, công nhân viên cơ quan Thành Đoàn Đà Nẵng cũng đến tham dự hội nghị.
Các đại biểu tham dự hội nghị đã được nghe thông tin nhanh về kết quả Đại hội và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, những điểm mới trong các văn kiện Đại hội XII của Đảng. Những thành tựu nổi bật của đất nước sau 30 năm đổi mới; phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp vượt lên khó khăn, thách thức và những biến đổi nhanh chóng, phức tạp về chính trị ở khu vực và thế giới trong những năm tiếp theo.


Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị

Hội nghị cũng đã tập trung giới thiệu, quán triệt mục tiêu tổng quát, các chỉ tiêu quan trọng, các nhiệm vụ, giải pháp, nhất là 6 nhiệm vụ trọng tâm trong 5 năm 2016-2021 đã nêu trong Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; những nội dung cơ bản Nghị quyết  Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố. 
Cũng tại hội nghị lần này, để ghi nhận những công hiến xuất sắc của Đ/c Bùi Xuân - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Đà Nẵng, BCH Trung ương Đoàn đã quyết định trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho Đ/c Bùi Xuân.
Phát biểu bế mạc tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Duy Minh – Phó Bí thư Thành Đoàn đã yêu cầu các cấp bộ đoàn cần tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố Đà Nẵng phải thiết thực, sát với chức năng, nhiệm vụ của tổ chức đoàn, sát với từng đối tượng thanh niên, đặc thù của từng địa phương, đơn vị, tránh dàn trải, hình thức và phải gắn với việc triển khai các phong trào lớn của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
Thông qua Hội nghị lần này đã giúp cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên nắm được các nội dung, quan điểm của Đảng trong Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Nghị quyết Đại hội lần thứ XXI Đảng bộ thành phố Đà Nẵng. Từ đó, xây dựng chương trình hành động thực hiện một cách cụ thể, phù hợp với điều kiện của địa phương, đơn vị, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong Nghị quyết đề ra. Đồng thời, tuyên truyền, phổ biến rộng rãi trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi và các tầng lớp nhân dân về các chủ trương, quan điểm của Đảng đề ra trong Nghị quyết.