Công đoàn phía Nam đoạt giải nhất toàn đoàn Hội diễn văn nghệ quần chúng 2016

01:16 23/04/2016     1362

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: 11 đơn vị với 32 tiết mục biểu diễn tối ngày 22/4 đã khép lại 02 ngày diễn ra Hội diễn văn nghệ quần chúng cơ quan Trung ương Đoàn năm 2016.
g
Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Long Hải trao giải nhất toàn đoàn cho đại diện Công đoàn phía Nam tại đêm tổng kết Hội diễn tối 22/4


Với các thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca nam nữ, múa ... đã tạo nên sự sinh động cho Hội diễn năm nay, đồng thời tạo được sự chú ý, ấn tượng đẹp cho các khán giả, cổ động viên đến từ Công đoàn các ban, đơn vị của cơ quan Trung ương Đoàn trong tối ngày 22/4, như: Công đoàn phía Nam với 5 tiết mục (Tổ quốc gọi tên mình, Việt Nam ơi,Tre Việt Nam ...); Công đoàn Ban Thanh niên Công nhân Đô thị và Ban Thanh  niên Nông thôn Trung ương Đoàn với tiết mục “Giữ trọn lời thề” vừa hát vừa sử dụng nhạc cụ đệm cho tiết mục; hay “Đất nước trọn niềm vui”, “Lá cờ Đảng” của Công ty Phát triển Du lịch, Dịch vụ thanh niên Việt Nam; “Dấu chân phía trước” của Ban Đoàn kết tập hợp Thanh niên Trung ương Đoàn; Báo Nhi đồng với “Bài ca Hồ Chí Minh” ... đã thực sự tạo cảm xúc cho người xem.

Phát biểu tổng kết hội diễn năm nay, đồng chí Trần Thị Bích Ngọc - Uỷ viên BTV Công đoàn viên chức Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn đã ghi nhận tinh thần nhiệt tình, hăng say, tình yêu văn hóa nghệ thuật của các nghệ sỹ không chuyên là những cán bộ Đoàn, Hội, Đội đang ngày đêm góp phần vì sự lớn mạnh và phát triển của công tác Đoàn và phong trào TTN cả nước, cũng như  đóng góp công sức xây dựng cơ quan Trung ương Đoàn ngày càng vững mạnh.
g
Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn trao 02 giải nhì toàn đoàn
f
Chủ tịch Công đoàn cơ quan Trung ương Đoàn Trần Thị Bích Ngọc trao các giải ba toàn đoàn


Như vậy, với 02 đêm hội diễn đã thu hút 25 đơn vị tham dự mang đến 66 tiết mục đặc sắc góp phần tạo nên sự thành  công của Hội diễn năm nay.

Kết quả, Ban tổ chức Hội diễn đã trao giải nhất toàn đoàn cho Công đoàn phía Nam; 02 giải nhì được trao cho Công đoàn Văn phòng Trung ương Đoàn, Công đoàn Công ty Phát triển Du lịch, Dịch vụ thanh niên Việt Nam; 06 giải ba thuộc về Công đoàn các đơn vị: Báo TNTP, Học viện TTN Việt Nam, Báo Thanh niên,  Báo Tiền phong, Công ty Devyt, Ban Tuyên giáo Trung Đoàn; cùng các giải khuyến khích toàn đoàn cho Công đoàn các đơn vị còn lại.

Ngoài ra, Ban tổ chức Hội diễn còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các đơn vị có tiết mục đơn ca, song ca, tốp ca nam nữ, múa xuất sắc; cùng các giải phụ, như: đơn vị có cổ động viên nhiệt tình nhất (Công đoàn Văn phòng Trung ương Đoàn; Công đoàn Báo Thanh niên; Công đoàn Công ty Phát triển Du lịch, Dịch vụ thanh niên Việt Nam); đơn vị có chương trình hay nhất, đơn vị có chủ đề xuyên suốt và chất lượng tốt; đơn vị có tiết mục hát về người lính hay nhất...

g
Tiết mục của Công đoàn Công ty Phát triển Du lịch, Dịch vụ thanh niên Việt Nam


f
Tiết mục của Công đoàn Ban Thanh niên Công nhân Đô thị và Ban Thanh  niên Nông thôn Trung ương Đoàn



f
Tiết mục của Ban đoàn kết tập hợp Thanh niên Trung ương Đoàn



f
Tốp ca nam nữ của Báo Nhi đồng