Chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016)

21:47 20/06/2016     1329

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016), Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã đến tặng hoa chúc mừng các cơ quan báo chí nhân kỷ niệm đầy ý nghĩa này.
Chiều ngày 20/6, tại Hà Nội, Ban Bí thư Trung ương Đoàn đã đến chúc mừng các quan báo chí ở Trung ương và của Đoàn, gồm: Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN), Báo Nhân dân, Tiền phong, Báo Sinh viên, Tạp chí Thanh niên, Truyền hình Thanh niên và website doanthanhnien.vn.

Dẫn đầu đoàn đại biểu đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí: Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN), Báo Nhân dân và Tiền phong. Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên và cán bộ, công nhân viên của các cơ quan báo chí với lời chúc khỏe và đạt được nhiều thành công.
Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn cùng đại diện các Ban và Văn phòng Trung ương Đoàn tặng lẵng hoa chúc mừng Thông tấn xã Việt Nam
Tặng lẵng hoa chúc mừng Báo Nhân dân
g
Tặng lẵng hoa chúc mừng Đài truyền hình Việt Nam (VTV)


Đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cho rằng, trong thời gian qua, các cơ quan báo chí đã giành nhiều sự quan tâm đối với các hoạt động của Đoàn Thanh niên các cấp từ Trung ương đến địa phương, đã phản ánh được nhiều hoạt động của Đoàn trên các mặt công tác, nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo kết hợp với công tác tuyên truyền đa dạng, phong phú đã làm sinh động các hoạt động của Đoàn để truyền tải tới rộng rãi các tầng lớp nhân dân và thanh thiếu nhi trong cả nước. Qua đó, đã khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong hệ thống chính trị, trong xã hội và nâng cao được tỷ lệ thu thút tập hợp đoàn kết thanh niên đến với tổ chức Đoàn, Hội, Đội ngày càng đông đảo.

Đồng chí Lê Quốc Phong cũng bày tỏ mong muốn, các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa cho đội ngũ biên tập viên, phóng viên được tham dự các hoạt động để phản ánh đầy đủ các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội được thường xuyên, liên tục nhằm cổ vũ, động viên, khích lệ các cấp bộ Đoàn, đội ngũ cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh thiếu niên và sự quan tâm hơn nữa của các cấp, các ngành trong công tác giáo dục, chăm lo, bồi dưỡng và giáo dục thế hệ trẻ vì tương lai của đất nước. Đồng thời, các báo tiếp tục có những chương trình hay, ấn phẩm sinh động, tác phẩm báo chí xuất sắc trên các mặt báo để giới thiệu đến đông đảo các độc giả ở nhiều lứa tuổi để có sự thường xuyên quan tâm, theo dõi và gắn bó hơn với tổ chức Đoàn, Hội, Đội.

Thay mặt cho lãnh đạo Đài truyền hình Việt Nam, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thu Hiền mong muốn, Trung ương Đoàn tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để đội ngũ biên tập viên, phóng viên được tác nghiệp có hiệu quả hoàn thanh tốt nhiệm vụ được giao cũng như thực hiện có hiệu quả các nội được ký kết phối hợp giữa Trung ương Đoàn và Đài truyền hình Việt Nam.

Thay mặt Ban lãnh đạo, cán bộ biên tập viên, phóng viên và những người làm báo của Thông tấn xã Việt Nam, đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam đã khẳng định sự quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện của báo để đội ngũ biên tập viên, phóng viên được phản ánh nhiều hoạt động của Đoàn trên các loại hình của báo; đồng thời trong thời gian tới sẽ tiếp tục tạo điều kiện hơn nữa để các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội đến được đông đảo người đọc, người xem và là người đồng hành với tổ chức Đoàn.

Cảm ơn sự đồng hành của Trung ương Đoàn với Báo Nhân dân trong thời gian qua, Phó Tổng biên tập Báo Nhân dân Phan Huy Hiền mong muốn sự hỗ trợ hợp tác của Đoàn Thanh niên với Báo ngày càng hiệu quả, tiếp tục có những hỗ trợ và đồng hành trong sự phát triển của Báo.
h
Tặng lẵng hoa chúc mừng Bào Tiền phong


Chúc mừng Báo Tiền phong nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong mong muốn Báo Tiền phong tiếp tục phát triển không ngừng và là tờ báo không chỉ mạnh của Đoàn mà của cả hệ thống báo chí Việt Nam.

Đến thăm và động viên cán bộ làm công tác biên tập của Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn (viết tắt website: doanthanhnien.vn), đồng chí Lê Quốc Phong đã giành thời trao đổi tìm hiểu các hoạt động thông tin tuyên truyền của website đối với các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội từ Trung ương đến địa phương. Đồng chí khẳng định: “Cổng thông tin điện tử Trung ương Đoàn là cơ quan ngôn luận của Trung ương Đoàn, một kênh thông tin quan trọng của Trung ương Đoàn đến các cấp bộ Đoàn và đoàn viên thanh thiếu nhi trong cả nước. Trong thời gian qua, website doanthanhnien.vn đã thông tin các hoạt động của Đoàn, Hội, Đội ngày càng nhiều hơn, kết nối được nhiều hơn, tin bài có sự đầu hơn so với một số tuyến báo chí khác”.
tg
Đồng chí Lê Quốc Phong - Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn đã giành thời gian trao đổi và tặng hoa chúc mừng Ban biên tập website doanthanhnien.vn

Đồng chí cũng đề nghị, trong thời gian tới, Ban biêp tập website doanthanhnien.vn tiếp tục phát huy hiệu quả hơn nữa để làm sao đảm bảo được tính chặt chẽ, thông tin chính xác, là cơ sở trong việc chỉ đạo, điều hành các hoạt động của Ban Bí thư, các Ban của Trung ương Đoàn tới các cấp bộ Đoàn trong cả nước; đồng thời website doanthanhnien.vn phải tiếp tục thể hiện được sự sinh động, phong phú, sáng tạo và phát triển hơn nữa để thu hút được thanh niên đến với tổ chức Đoàn, đến với web doanthanhnien ngày càng nhiều hơn nữa.

* Cũng trong chiều ngày 20/6, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư BCH Trung ương Đoàn đã tới chúc mừng Báo Sinh viên Việt Nam, Tạp chí Thanh niên và Trung tâm truyền hình Thanh niên.

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn gửi lời chúc mừng và cảm ơn đến các cán bộ, biên tập viên, phóng viên đang công tác tại các Báo vì những nỗ lực và đóng góp trong việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc, giáo dục thanh thiếu niên và nhi đồng bằng nhiều ấn phẩm sáng tạo.

Đồng chí cũng hy vọng, các đơn vị Báo chí của Đoàn sẽ đồng hành và phối hợp với Trung ương Đoàn để thúc đẩy hơn nữa công tác tuyên truyền những chủ trương của Đảng và Nhà nước; các chương trình, hoạt động của Đoàn Thanh niên đến tuổi trẻ và nhân dân cả nước, góp phần định hướng và giáo dục thanh thiếu nhi ngày càng hiệu quả hơn.




Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn chúc báo Sinh viên Việt Nam vượt lên những khó khăn chung của báo chí trong tình hình hiện nay để tiếp tục phát triển, có nhiều tin bài tốt tuyên truyền các hoạt động của giới trẻ, góp phần phát triển phong trào thanh thiếu nhi cả nước.
Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn chúc báo Sinh viên Việt Nam vượt lên những khó khăn chung của báo chí trong tình hình hiện nay để tiếp tục phát triển, có nhiều tin, bài tốt tuyên truyền các hoạt động của giới trẻ, góp phần phát triển phong trào thanh thiếu nhi cả nước.


Chúc mừng Tạp chí Thanh niên, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn cho rằng, để chuẩn bị cho Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm vụ của Tạp chí Thanh niên tới đây sẽ nặng nề hơn; cần nhiều hơn các tác phẩm chính luận, thanh luận sâu sắc tổng kết, đúc rút thực tiễn triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội X của Đoàn và Quy chế cán bộ Đoàn.
Chúc mừng Tạp chí Thanh niên, đồng chí Bí thư BCH Trung ương ĐoànNguyễn Anh Tuấn cho rằng, để chuẩn bị cho Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm vụ của Tạp chí Thanh niên tới đây sẽ nặng nề hơn; cần nhiều hơn các tác phẩm lý luận, thanh luận sâu sắc tổng kết, đúc rút thực tiễn triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội X của Đoàn và Quy chế cán bộ Đoàn.


Bí thư Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn chúc mừng Trung tâm Truyền hình Thanh niên
Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Anh Tuấn tặng lẵng hoa chúc mừng Trung tâm Truyền hình Thanh niên