Bình Thuận: Lưu diễn tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XII của Đảng

23:51 01/07/2016     1335

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối ngày 29/6, tại thị xã Lagi, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức chương trình lưu diễn Tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.
Chương trình diễn ra trong không khí hào hứng, sôi nổi với sự tham gia của gần 300 cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thị xã Lagi.

Mở đầu cho chương trình tuyên truyền Nghị quyết, các bạn đoàn viên thanh niên đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ ca ngợi về tình yêu quê hương đất nước, về Bác Hồ kính yêu của dân tộc do các bạn đoàn viên thanh niên Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng Tỉnh đoàn và Thị đoàn Lagi biểu diễn.
d
Các tiết mục văn nghệ ca ngợi tình yêu quê hương đât nước được các bạn trẻ biểu diễn tại chương trình lưu diễn

Tại chương trình, các bạn đoàn viên thanh niên đã được nghe phổ biến những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và hành động của tuổi trẻ qua các thước phim tư liệu do Trung ương Đoàn phát hành; đồng thời tham gia các phần thi trắc nghiệm có thưởng tìm hiểu về Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2015 -2016.

Dịp này, Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng Tỉnh đoàn còn truyền tải những thông điệp, các nội dung cơ bản về mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Thuận 5 năm tới (2015 -2020), tuyên truyền về trách nhiệm, hành động của tuổi trẻ trong triển khai tuyên truyền và thực hiện Nghị quyết Đại hội thông qua Tiểu phẩm “Nghị quyết vì dân” đã thu hút nhiều đoàn viên thanh niên tham gia theo dõi.

Chương trình Lưu diễn tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIII và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động tuyên truyền, phổ biến Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp do Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức nhằm tuyên truyền phổ biến các nội dung của Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đến đông đảo cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân. Qua đó đã thể hiện tinh thần, trách nhiệm của tuổi trẻ trước các vấn đề chính trị xã hội, của quê hương, đất nước góp phần cùng với toàn Đảng, toàn quân, toàn dân thực hiện Thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng.