Bình Dương: Tập huấn cho báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn lần II -2016

15:53 22/04/2016     1116

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong 02 ngày 20 và 21/4, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên của Đoàn lần II và tập huấn biên tập viên, cộng tác viên Trang thông tin điện tử tổng hợp tỉnh Đoàn năm 2016. Hơn 400 đồng chí cán bộ Đoàn các cấp trong tỉnh đã tham dự Hội nghị.
Tại hội nghị lần này, đồng chí Nguyễn Thành Danh – Phó Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường tỉnh Bình Dương đã cung cấp cho các đại biểu những kiến thức cơ bản trong hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo vệ người tiêu dùng và cách phát hiện hàng gian, hàng giả trên thị trường.

h
Hướng dẫn cách phân biệt hàng thật, hàng giả

Đồng thời, lực lượng cán bộ làm công tác tuyên truyền, cộng tác viên Trang thông tin điện tử tổng hợp tỉnh Đoàn đã được trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ năng truyền thông các hoạt động Đoàn – Hội – Đội  hiệu quả thông qua mạng xã hội (đặc biệt là facebook); đồng thời các cộng tác viên thường xuyên của Đoàn cấp huyện được hướng dẫn kỹ năng đăng tải tin bài trên website Tỉnh Đoàn Bình Dương.

Dịp này, Ban Tổ chức Hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Bình Dương năm 2016 với chủ đề “85 năm – Bản hùng ca tuổi trẻ” đã trao các giải thưởng cấp cụm và giải toàn đoàn cho các đơn vị xuất sắc. Theo đó, các giải Nhất, nhì, ba toàn đoàn lần lượt thuộc về các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của thị đoàn đoàn Dĩ An, huyện đoàn Phú Giáo và thị đoàn Tân Uyên.

Hội nghị báo cáo viên, tuyên truyền viên được Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức định kỳ hàng quý. Qua hội nghị lần này nhằm tăng cường bồi dưỡng các kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cần thiết cho lực lượng báo cáo viên, tuyên truyền viên, kỹ năng tuyên truyền qua hệ thống website và mạng xã hội, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền các hoạt độn Đoàn – Hội, Đội từ tỉnh đến cơ sở.