Bình Dương: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh vận khóa VII, năm 2016

20:00 11/09/2016     811

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Sáng ngày 10/9, Tỉnh Đoàn, Trung tâm Hoạt động thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh vận khóa VII, năm 2016 tại Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh.
Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh vận khóa VII năm nay thu hút 126 học viên đến từ các cơ sở Đoàn trong toàn tỉnh và được chia thành 02 lớp.


f
Quang cảnh khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh vận khóa VII, năm 2016

Phát biểu tại lễ khai giảng, Bí thư Tỉnh Đoàn Nguyễn Phạm Duy Trang nhấn mạnh: “Năm 2017 là năm tổ chức Đại hội Đoàn các cấp, vì vậy chính những kiến thức mà học viên tiếp thu được tại lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh vận năm 2016 sẽ rất hữu ích giúp cho các học viên. Ban tổ chức lớp mong muốn các bạn học viên sẽ học tập một cách nghiêm túc để có thể tiếp thu và vận dụng các kiến thức trong thời gian tới”.

Theo chương trình lớp bồi dưỡng nghiệp vụ thanh vận được diễn ra trong thời gian 3 tháng, chủ yếu các học viên tham gia học vào các ngày: thứ 6 và thứ 7 hàng tuần. Nội dung lớp thanh vận khóa VII  năm 2016 được cụ thể hóa từ khung chương trình đào tạo tập huấn do Ban Bí thư Trung ương Đoàn ban hành; đồng thời được điều chỉnh phù hợp với đặc thù công tác Đoàn và phong trào TTN của tỉnh Bình Dương.

Thông qua đội ngũ cán bộ Đoàn, Hội, Đội được bồi dưỡng hàng năm, công tác Đoàn và phong trào TTN của tỉnh Bình Dương sẽ ngày càng thiết thực và hiệu quả đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.