Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong chúc mừng các cơ quan báo chí tại TP.HCM

21:48 17/06/2016     1556

Công tác giáo dục   Chiều 17/6, đoàn công tác của Trung ương đoàn do đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn dẫn đầu đã đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí tại TP.HCM nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016).

d
Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH  Trung ương Đoàn đến thăm và chúc mừng báo Thanh Niên

Đến thăm cán bộ, phóng viên tòa soạn báo Thanh Niên, đồng chí Lê Quốc Phong đã đánh giá cao các hoạt động chuyên môn của báo.
Đồng chí Lê Quốc Phong cũng đề nghị báo Thanh Niên tiếp tục phản ánh, tuyên truyền các hoạt động của giới trẻ, góp phần phát triển phong trào thanh niên, trở thành đầu tàu trong hoạt động báo chí của Đoàn và đẩy mạnh những hoạt động sau mặt báo.

Đồng chí Lê Quốc Phong cho biết, sắp tới đây Trung ương Đoàn sẽ phối hợp với một số đơn vị để tổ chức các chương trình thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia đóng góp ý tưởng cũng như sáng tạo ra các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ nhu cầu của thanh niên và hoạt động phong trào.

Đồng chí Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên cho hay, trong đợt công tác sắp tới đến Brazil, thông qua Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đồng chí Thông sẽ mời đội bóng đá U19 hoặc U21 nước này sang tham gia giải bóng đá U21 quốc tế Báo Thanh Niên

Nhân dịp kỷ niệm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã gửi lời chúc sức khỏe và thành công đến toàn thể cán bộ, phóng viên và nhân viên báo Thanh Niên.

a
Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH  Trung ương Đoàn cùng đoàn công tác  đến thăm và chúc mừng báo Tuổi trẻ


* Cũng trong chiều 17/6, đoàn công tác của
đồng chí  Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong dẫn đầu đã đến thăm báo Tuổi Trẻ và Ban đại diện tại TPHCM của báo Sinh viên Việt Nam.

f
Thăm, chúc mừng Báo Tuổi Trẻ nhân kỷ niệm 91 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2016)

Tại báo Tuổi Trẻ,
đồng chí Lê Quốc Phong đã ghi nhận những thành quả trong hoạt động chuyên môn cũng như những hoạt động sau mặt báo của cơ quan báo chí này. Đồng chí Lê Quốc Phong nhấn mạnh rằng, tuy là cơ quan ngôn luận thuộc Thành Đoàn TPHCM nhưng báo Tuổi Trẻ đã phối hợp tốt cùng Trung ương Đoàn trong nhiều hoạt động, đã quan tâm, phản ảnh đa dạng các hoạt động của đời sống thanh niên, giới trẻ. Đồng chí Lê Quốc Phong yêu cầu báo tiếp tục theo sát và kịp thời chuyển tải thông tin những hoạt động của Trung ương Đoàn cũng như đẩy mạnh các hoạt động sau mặt báo để có thể tập hợp, phát huy hơn nữa tính năng động, sáng tạo của tuổi trẻ.

Tại văn phòng đại diện tại TPHCM của báo Sinh viên Việt Nam, đồng chí Phạm Công Luận, Phó tổng biên tập báo đã đón tiếp và sẻ chia với đoàn công tác Trung ương Đoàn về một số mặt hoạt động nghiệp vụ của cơ quan.

Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong cũng đã ân cần thăm hỏi về đời sống của anh chị em phóng viên, nhân viên của báo, động viên toàn thể lãnh đạo, nhân viên báo nỗ lực, phấn đấu trong hoạt động nghề nghiệp cũng như ổn định cuộc sống, vượt qua những thời điểm khó khăn của đời sống báo chí. Đ
ồng chí Lê Quốc Phong cho biết với tư cách là cơ quan chủ quản, Trung ương Đoàn sẽ cố gắng trong khả năng để có thể hỗ trợ, tạo thêm cơ chế cho hoạt động của báo Sinh viên Việt Nam.

f
Đồng chí Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH  Trung ương Đoàn đến thăm Cơ quan đại diện báo Sinh viên Việt Nam tại TPHCM

Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong đã gửi lời chúc mừng sức khỏe và thành công đến cán bộ, nhân viên của báo.