Bạc Liêu: Hội thi “Gia đình trẻ hạnh phúc” năm 2016

14:45 27/06/2016     718

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 25/6, Tỉnh Đoàn Bạc Liêu phối hợp với Sở Văn hóa, Thông tin và Du lịch tỉnh tổ chức Hội thi "Gia đình trẻ hạnh phúc" dành cho những cặp vợ chồng trẻ trong tỉnh.
Hội thi là một hoạt động thiết thực nhằm tôn vinh những giá trị sâu sắc của gia đình Việt Nam; đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện nếp sống văn minh, gia đình văn hóa, kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Hội thi đã thu hút 9 đội dự thi và gần 200 cổ động viên đến từ các đơn vị.

Đồng chí Phạm Thành Phước - Phó bí thư thường trực tỉnh đoàn, Trưởng Ban tổ chức trao giấy khen cho đội đạt giải nhất
Đồng chí Phạm Thành Phước - Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Trưởng Ban tổ chức trao giấy khen cho đội đạt giải nhất

Tham gia hội thi "Gia đình trẻ hạnh phúc", các cặp gia đình trẻ đã trải qua các phần thi: tự giới thiệu, năng khiếu và phần thi tâm đầu ý hợp.

Các nội dung thi được xoay quanh các chủ đề gần gũi với cuộc sống hàng ngày nhưng cũng đòi hỏi sự tinh ý, phối hợp nhịp nhàng và thật sự hiểu nhau của các cặp vợ chồng.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho cặp vợ chồng trẻ Quách Kim Nhị - Nguyễn Hải Đăng (huyện Phước Long); giải Nhì thuộc về cặp vợ chồng trẻ Định Thị Thúy Hằng – Trần Thế Phương (Đoàn khối); giải Ba được trao cho cặp vợ chồng Thạch Thị Phượng - Nguyễn Việt Tân (Bộ đội Biên phòng tỉnh) và Trần Thị Kiều Diễm – Lâm Hiếu Trung (Trường Cao đẳng Y tế Bạc Liêu); cùng một số giải khuyến khích.

Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, góp phần giúp cho các gia đình trẻ trong  tỉnh được giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình trẻ hạnh phúc, nuôi dạy con cái chăm ngoan.