Bạc Liêu: Giao lưu văn nghệ và tọa đàm “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

08:28 04/03/2016     970

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tối 02/3, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bạc Liêu phối hợp với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và tọa đàm “Tôi yêu Tổ quốc tôi” chào mừng kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống bộ đội biên phòng (3/3/1959 - 3/3/2016) và 27 năm ngày biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2016) với sự tham gia của hơn 300 đoàn viên thanh niên.
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm ôn truyền thống vẻ vang của lực lượng Bộ đội Biên phòng, đồng thời khẳng định những đóng góp to lớn của Bộ đội Biên phòng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó khơi dậy niềm tự hào, nâng cao ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc góp phần xây dựng thế trận Biên phòng toàn dân, gắn với thế trận quốc phòng và an ninh tỉnh nhà ngày càng vững chắc.

Tọa đàm “Tôi yêu Tổ quốc tôi”
Các khách mời tham gia giao lưu tại chương trình tọa đàm “Tôi yêu Tổ quốc tôi”

Tại chương trình các bạn trẻ có điều kiện giao lưu cùng với các khách mời đến từ Tỉnh Đoàn và Bộ đội biên phòng tỉnh về phong trào “Tôi yêu tổ quốc tôi” đã có những chia sẻ về tình yêu của tuổi trẻ hôm nay với quê hương, đất nước; trách nhiệm của đoàn viên thanh niên trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cũng tại chương trình, các bạn trẻ còn được thưởng thức chương trình giao lưu văn nghệ do các bạn đoàn viên thanh niên đến từ các đơn vị trực thuộc tỉnh đoàn biểu diễn. Chương trình đã thu hút và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân. Đây là một trong những phương pháp hiệu quả trong công tác đoàn kết tập hợp thanh niên.

Thông qua chương trình đã tạo cơ hội để các cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị trong tỉnh gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên các đơn vị lực lượng vũ trang và đoàn viên thanh niên khối học sinh sinh viên, ngành và địa bàn dân cư trong tỉnh.