Bắc Giang: Tập huấn nghiệp vụ cho Bí thư chi đoàn các doanh nghiệp ngoài nhà nước

08:59 23/08/2016     689

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 21/8, Tỉnh đoàn Bắc Giang phối hợp với Đoàn khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác thanh niên cho 100 Bí thư chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước và Chủ nhiệm các CLB thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh.
Tại chương trình, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên của Trung ương Đoàn và Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh truyền đạt 02 chuyên đề: "Thanh niên công nhân và hoạt động Đoàn trong khối doanh nghiệp ngoài nhà nước" và "Phương pháp tổ chức các hoạt động của chi đoàn, CLB thanh niên trong doanh nghiệp".

100 Bí thư chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước và Chủ nhiệm các Câu lạc bộ tham gia tập huấn.
Quang cảnh các đồng chí Bí thư chi đoàn trong doanh nghiệp ngoài nhà nước và Chủ nhiệm các CLB tham dự lớp tập huấn

Chiều cùng ngày, các đại biểu tham dự Diễn đàn "Nâng cao chất lượng công tác đoàn kết tập hợp thanh niên trong doanh nghiệp ngoài nhà nước” do đồng chí Lê Minh Hải - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN tỉnh chủ trì.

Tại đây, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những phương pháp thu hút tập hợp thanh niên công nhân tham gia tổ chức Đoàn, Hội của đơn vị; công tác định hướng, nắm bắt tình hình tư tưởng dư luận trong thanh niên công nhân ở các khu, cụm công nghiệp, kinh nghiệm tổ chức các hoạt động, chương trình giáo dục kỹ năng nghiệp vụ, hỗ trợ, đồng hành với thanh niên công nhân…