300 em học sinh tham dự hội thi Giai điệu Tuổi hồng lần thứ V - 2015

14:44 28/10/2015     837

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Trong hai ngày 26 và 27/10, tại Trung tâm Hoạt động TTN tỉnh, Tỉnh đoàn Lai Châu phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Hội thi Giai điệu Tuổi hồng lần thứ V - năm 2015 với sự tham gia của 14 đội thi đến từ các trường THPT, PTDTNT, Trung tâm GDTX trên địa bàn tỉnh.
j
Đ/c Sùng A Nủ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn trao cờ lưu niệm và chứng nhận cho các đội dự thi

42 tiết mục gồm 3 thể loại là hát, múa và dân vũ với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, nhà trường, thầy cô và bạn bè; thể hiện ước mơ, tình cảm, trách nhiệm của học sinh đối với bản thân, gia đình và xã hội đã được các đoàn gửi đến Hội thi. Tiêu biểu như: tiết mục hát “Người thầy” của Đoàn trường Dân tộc nội trú THPT Nậm Nhùn, Múa “Sắc xuân” của Đoàn trường THPT chuyên Lê Quý Đôn,... 

Hội thi là sân chơi để các em học sinh được thể hiện khả năng của bản thân góp phần rèn luyện sự tự tin, năng khiếu, bản lĩnh trước đám đông đồng thời là cơ hội để các đội thi giao lưu, tăng tình đoàn kết, gắn bó.

Kết quả, trường THPT chuyên Lê Quý Đôn giành Giải A với 2 thể loại Múa, nhảy dân vũ. Trường DTNT THPT Nậm Nhùn đạt giải A với thể loại Hát. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 2 giải B, 3 giải C cho mỗi thể loại dự thi. 
Chung cuộc trường THPT chuyên Lê Quý Đôn giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì toàn đoàn thuộc về trường PTDTNT Than Uyên, DTNT THPT Nậm Nhùn và giải Ba toàn đoàn là trường THPT Sìn Hồ, THPT Nậm Tăm, PTDT Nội trú Sìn Hồ. Ban Tổ chức cũng trao 3 giải phụ cho các trường có đội hình đẹp nhất, trang phục đẹp nhất và giải triển vọng.