171 em học sinh Khu vực Tây Nam Bộ nhận học bổng “Vì tương lai Việt Nam” 2016

08:06 30/05/2016     811

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Ngày 28/05, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Cà Mau phối hợp với Báo Mực Tím và Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền tổ chức lễ trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” năm 2016 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt khu vực miền Tây Nam Bộ.
Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trò chuyện giao lưu với 4 gương mặt tiêu biểu đại diện cho 171 em học sinh tiêu biểu Khu vực miền Tây Nam Bộ được nhận học bổng để cùng chia sẻ về khó khăn của các em cũng như chia sẻ những khát vọng vươn lên trong học tập và cuộc sống.


d
Ban Tổ chức đã trò chuyện giao lưu với các gương mặt tiêu biểu
 
Dịp này, Ban Tổ chức đã trao 171 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 02 triệu đồng cho các em học sinh tại các tỉnh Khu vực miền Tây Nam Bộ, gồm: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang và Hậu Giang.


5
Đ/c Thân Đức Hưởng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao học bổng cho các em

Được biết, Quỹ học bổng "Vì tương lai Việt Nam" của báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím, được thành lập từ năm 1995 và được duy trì cho đến nay với mục đích nhằm nâng bước cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo đuổi ước mơ học tập, vươn tới tương lai tươi sáng hơn./.