Sơn La: Ngày hội “Thanh niên chung sức phòng, chống ma túy” 2015

14:15 02/12/2015     650

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Tại sân vận động huyện Yên Châu, Tỉnh đoàn Sơn La vừa tổ chức Ngày hội “Thanh niên chung sức phòng, chống ma túy” năm 2015 với thông điệp “Quyết tâm chung sức phòng, chống ma túy”.

y
Các bạn đoàn viên trong phần thi chuyển bóng vượt chướng vật cản

Đây là dịp để các bạn đoàn viên thanh niên được giao lưu, trao đổi và học hỏi thông qua việc tham gia các hoạt động như: kéo co, chuyển bóng vượt chướng vật cản, thi vẽ tranh cổ động; giao lưu văn nghệ và biểu diễn các tiểu phẩm tuyên truyền về phòng chống ma túy; đốt lửa truyền thống; tổ chức các đội tuyên truyền, phát tờ rơi về tác hại của ma túy.

gh
Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt nhận đàn gà Khăn quàng đỏ

Nằm trong khuôn khổ nội dung Ngày hội, Ban tổ chức chương trình đã trao Khăn quàng đỏ - quà tặng của Thủ tướng chính phủ cho các em học sinh trường Phổ thông dân tộc nội trú huyện Yên Châu; tặng 05 suất quà cho các gia đình chính sách của huyện; đồng thời chuyển 30 “Đàn gà khăn quàng đỏ” cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt với tổng số tiền 10 triệu đồng.

Thông qua Ngày hội nhằm góp phần tạo môi trường hoạt động lành mạnh, thu hút đoàn viên thanh niên tham gia, nâng cao trách nhiệm của tổ chức đoàn và mỗi đoàn viên, thanh niên trong công tác tuyên truyền phòng chống ma túy.