Nam Định: 1000 ĐVTN tham gia diễn đàn “Khởi nghiệp làm giàu”

10:37 07/05/2016     855

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Chiều 05/5, Tỉnh đoàn Nam Định tổ chức Diễn đàn “Khời nghiệp làm giàu”, thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Nam Định thu hút sự tham gia của gần 1.000 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.
Diễn đàn là một sự kiện quan trọng, thiết thực hưởng ứng năm Quốc gia khởi nghiệp – 2016. Đây là cơ hội để các bạn trẻ gặp gỡ và giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các diễn giả là những doanh nhân  thành đạt, nhằm thắp lên ngọn lửa đam mê kinh doanh, khát vọng làm giầu của thanh niên. 
Tại diễn đàn, ĐVTN được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm, bài học về khởi nghiệp, làm giàu, về công nghệ đào tạo, giới thiệu về văn hóa trong doanh nghiệp và chia sẻ cơ hội tuyển dụng cho thanh niên Nam Định. Bên cạnh đó, các ĐVTN được khích lệ bằng các phần quà của BTC bao gồm 03 máy tính bảng và nhiều cuốn sách hay về khởi nghiệp, làm giàu.


Quang cảnh buổi
Quang cảnh diễn đàn

Tại chương trình, nhiều bạn trẻ đang có ý định hoặc đã đang khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh cũng được người đứng đầu Công ty Cổ phần Tasco giải đáp những thắc mắc, cách giải quyết những khó khăn gặp phải trong quá trình khởi nghiệp. Thông qua đó đã thể hiện tinh thần mong muốn khởi nghiệp sản xuất, kinh doanh thành công phải có lòng đam mê, sự quyết tâm, lòng kiên trì, hiểu biết pháp luật, thị trường, biết nắm bắt thời cơ.
Thông qua Diễn đàn “Khởi nghiệp làm giàu”, Tỉnh đoàn hi vọng sẽ phần nào khích lệ tinh thần khởi nghiệp, giúp các bạn vượt qua nỗi sợ hãi thất bại, dũng cảm theo đuổi khát vọng làm giàu chân chính cho những người trẻ Nam Định.
Được biết, trong giai đoạn tới Tỉnh đoàn Nam Định sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động đồng hành, hỗ trợ thanh niên giải quyết việc làm, góp phần đưa Nam Định trở thành một tỉnh năng động, thu hút giới trẻ sáng tạo, lập thân, lập nghiệp, phát triển kinh tế xã hội địa phương, vững bước trong thời kỳ hội nhập.