Đà Nẵng: Giao lưu “Xuân yêu thương” với học viên trường Giáo dưỡng

08:14 28/01/2016     912

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Thành Đoàn Đà Nẵng vừa tổ chức hai chương trình giao lưu văn nghệ "Xuân yêu thương" giữa đoàn viên thanh niên thành phố với các học viên Trường Giáo dưỡng Tân Hòa và Trung tâm Giáo dục & Dạy nghề 05-06.

g
Tặng dụng cụ thể thao cho các học viên tại trường Giáo dưỡng

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ thành phố, nhằm hướng đến các đối tượng thanh thiếu niên đặc thù như một món quà đầu Xuân thể hiện sự quan tâm và chứa đựng thông điệp: Xã hội luôn qua tâm đến các bạn, luôn dang rộng vòng tay để đón các bạn hoà nhập trở lại cùng cộng đồng, cùng nhau xây dựng cuộc sống tốt đẹp và hướng đến một cộng đồng, một xã hội văn minh, hiện đại và nhân ái.

Phát biểu tại chương trình giao lưu, Phó Bí thư Thành Đoàn Đoàn Xuân Hiếu chia sẻ: Thành phố Đà Nẵng đang trên đà phát triển về mọi mặt để trở thành một thành phố văn hóa, văn minh, hiện đại, trong đó có sự đóng góp không nhỏ từ việc thực hiện mục tiêu xây dựng thành phố “5 không”, đặc biệt không có người nghiện ma túy trong cộng đồng. Để thực hiện điều đó thì mỗi bạn ngồi đây đều phải cố gắng nỗ lực góp phần vào sự phát triển chung của thành phố. 

Nhân dịp này, Thành Đoàn và các Đoàn trực thuộc đã trao tặng 40 suất quà Tết (trị giá 300.000 đồng/suất), cùng nhiều sách báo, tạp chí, dụng cụ thể thao… có tổng trị giá hơn 12 triệu đồng cho các học viên tại Trường Giáo dưỡng Tân Hòa và Trung tâm Giáo dục & Dạy nghề 05 -06.