Bắc Ninh: Hội thi cán bộ Đoàn cơ sở giỏi năm 2015

08:48 26/10/2015     953

Công tác giáo dục   Web.ĐTN: Vừa qua, tại trường Quân sự tỉnh Bắc Ninh phường Khắc niệm – thành phố Bắc Ninh, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức Hội thi cán bộ Đoàn cơ sở giỏi năm 2015.
Tới dự và động viên có đồng chí Đỗ Đình Hữu – TUV Bí thư tỉnh Đoàn, các đồng chí thường trực, các đ/c UVBTV, Trưởng, phó các Ban, bộ phận cơ quan Tỉnh Đoàn, các đồng chí Bí thư, phó bí thư của 8 huyện, thị, thành Đoàn trong tỉnh. Đặc biệt hơn nữa, là sự có mặt của 150 học viên cùng đông đảo bà con nhân dân phường Khắc niệm.
Đồng chí Đỗ Đình Hữu – TUV, Bí thư tỉnh Đoàn trao bằng khen cho các đội dự thi
Đồng chí Đỗ Đình Hữu – TUV, Bí thư tỉnh Đoàn trao bằng khen cho các đội dự thi

Hội thi thu hút 150 thí sinh là cán bộ Đoàn, chia làm 4 Đội Tình nguyện Sáng, tình nguyện Xanh, tình nguyện Vui, Tình nguyện Đẹp với sự tham gia của 8 huyện, thị, thành Đoàn. Các Đội phải trải qua 3 phần thi: Chúng tôi là cán bộ Đoàn cơ sở; Sẻ chia kiến thức và Tài năng. Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị huyện Tiên Du và Thị xã Từ Sơn; giải Nhì cho đơn vị huyện Quế Võ và Thuận Thành; giải Ba cho đơn vị Gia Bình và Lương Tài, Giải khuyến khích cho các đơn vị: Thành phố Bắc Ninh, huyện Yên Phong.

Hội thi góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, phương pháp tổ chức hoạt động, giao lưu trao đổi kinh nghiệm cho đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở.