3 Phong trào

Học sinh, sinh viên Kiên Giang với văn hóa giao thông học đường

13:14 - 14/05/2014      2357
Web.ĐTN: Hưởng ứng cuộc vận động Thanh niên với văn hóa giao thông do Trung ương Đoàn phát động, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Kiên Giang đã tổ chức các hoạt động “Văn hóa giao thông trong học đường lần thứ II” ngày 03/4/2011 vừa qua. </div>

Mới nhất

Đào tạo nghề cho lao động nông thôn theo phương châm 4 có, 4 biết

Việc đào tạo nghề cho lao động nông thôn cần thực hiện theo phương châm 4 có, 4 biết. Theo đó, 4 có gồm: Có ban chỉ đạo, chương trình hoạt động đến cơ sở; có quy hoạch phát triển nhân lực hàng năm đến cấp xã; có danh sách cơ sở đào tạo nghề thuộc các bộ, ngành quản lý tại địa phương theo hướng tránh để người lao động đào tạo xa nơi cư trú và có chương trình thông tin, hỗ trợ việc làm trên truyền hình. </div>

Đồng chí Nguyễn Đắc Vinh- Bí thư Trung ương Đoàn làm việc tại Thái Nguyên

Web.ĐTN: Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Uỷ viên dự khuyết BCH TW Đảng, Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam làm Trưởng đoàn cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Trung ương Đoàn và Trung tâm hỗ trợ và phát triển sinh viên Việt Nam đã về làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Thái Nguyên.

Tàu Trung Quốc tiếp tục ngăn cản tàu Việt Nam thực thi pháp luật

Các tàu của Trung Quốc hộ tống, bảo vệ giàn khoan Hải Dương 981 (Haiyang Shiyou 981) đặt trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế, thềm lục địa của Việt Nam vẫn tiếp tục ngăn cản các tàu của Việt Nam thực thi nhiệm vụ.

Cộng đồng người Việt tại nhiều nước phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền

Trước việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương - 981 (Haiyang Shiyou - 981) tại thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam ở Biển Đông, ngày 11/5, cộng đồng người Việt Nam tại nhiều nước như Đức, Séc, Italy và Australia đã đồng loạt tổ chức các cuộc tuần hành, mít tinh hoặc ra tuyên bố phản đối hành động của Trung Quốc.

"Quốc tế cần phối hợp buộc Trung Quốc tuân thủ nguyên tắc"

Chiều 12/5, học giả Vinod Anand, chuyên viên cao cấp tại Quỹ quốc tế Vivekananda ở New Delhi (Ấn Độ) đã có cuộc trao đổi với phóng viên TTXVN tại Ấn Độ về việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan Hải Dương-981 (Haiyang Shiyou-981) trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.