Vĩnh Long tổ chức các hoạt động chăm lo tết cho ĐVTN, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

14:26 21/01/2016     949

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 20/01, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Vĩnh Long phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội thanh thiếu niên, Trung ương Hội LHTN Việt Nam và Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (TP HCM) tổ chức chương trình gặp gỡ và trao tặng quà cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Bính Thân năm 2016.
Tặng quà tết cho thanh niên công nhân
Tặng quà tết cho đoàn viên, thanh niên công nhân và sinh viên


Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Khắc Nhu – Ủy viên Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, đồng chí Võ Thanh Vân - Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn An – Phó tổng giám đốc công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (TP HCM).

Chương trình được tổ chức là dịp để các bạn Đoàn viên, thanh niên, sinh viên được giao lưu, chia sẻ những khó khăn của bản thân hiện nay với lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long. Sau chương trình giao lưu, ban tổ chức đã trao tặng 125 phần quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long với trị giá mỗi phần quà là 800.000 đồng, tổng kinh phí là 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động được thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban Bí thư Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy, UBND dân tỉnh Vĩnh Long về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho các đối tượng thanh niên, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện về quê nhân dịp Tết Bính Thân năm 2016.