Tỉnh đoàn Lạng Sơn ký kết hợp tác truyền thông với Báo tiền Phong

11:14 01/08/2016     854

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 31/7 đã diễn ra Lễ ký kết Chương trình phối hợp truyền thông giữa Tỉnh Đoàn Lạng Sơn với Tiền Phong và trao tặng quà cho 30 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, 10 xuất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó.

Hai đơn vị tham gia ký kết các chương trình phối hợp
Hai đơn vị tham gia ký kết các chương trình phối hợp


Theo chương trình ký kết, Báo Tiền Phong và Tỉnh Đoàn Lạng Sơn sẽ phối hợp cung cấp thông tin hai chiều để tuyên truyền, quảng bá rộng rãi các chủ trương, chính sách và hình ảnh toàn diện về văn hóa, con người, vùng đất, những tiềm năng, lợi thế của tỉnh và hoạt động của thanh thiếu nhi Lạng Sơn trên các loại hình thông tin của Báo Tiền Phong với bạn bè trong nước và quốc tế; định hướng dư luận xã hội trong đoàn viên thanh thiếu nhi, chọn lọc và đưa thông tin một cách chính xác, kịp thời về các hoạt động của Đoàn thanh niên Lạng Sơn năm 2016 và những năm tiếp theo.

Phát biểu tại Lễ ký kết, Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong khẳng định, với vai trò là một cơ quan báo chí cấp Nhà nước với nhiều loại hình, sản phẩm thông tin, Tiền Phong đủ điều kiện và năng lực tuyên truyền quảng bá hình ảnh Lạng Sơn đến với bạn bè trong và ngoài nước. Tiền Phong sẽ làm hết sức mình để việc thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa hai bên đạt hiệu quả cao.

Thay mặt các đồng chí Lãnh đạo tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Nông Văn Thảm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả tích cực của báo Tiền Phong thường trú tại tỉnh Lạng Sơn trong thời gian qua. Qua đó, đã góp phần tích cực trong việc hoạch định phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí hi vọng qua Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông sẽ góp phần đem lại hiệu quả tích cực cho tỉnh Lạng Sơn thông qua việc tuyên truyền quảng bá các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh trên các kênh tuyên truyền của Tiền Phong.

Nhân dịp kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội Cựu TNXP (15/7/1950 - 15/7/2016) và kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ, Báo Tiền phong phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội cựu TNXP tỉnh tổ chức tặng quà 30 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 30 cựu TNXP thời kỳ chống Mĩ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tỉnh Lạng Sơn như lời cảm ơn, tri ân sâu sắc của thế hệ trẻ đối với những người có công với cách mạng, những người đã chiến đấu, hi sinh tính mạng, không tiếc xương máu của mình để giành lấy độc lập, tự do của Tổ quốc; đồng thời, 10 phần quà trị giá 10 triệu đồng cũng được trao cho 10 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên học giỏi trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn với mong muốn giúp đỡ phần nào những khó khăn trong cuộc sống, trong học tập của các em, mong các em tiếp tục phấn đấu trở thành người có ích.