Thừa Thiên Huế: Hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn mở rộng khóa XIV, nhiệm kỳ 2012 - 2017

15:29 11/05/2017     748

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 10/5, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn mở rộng khóa XIV, nhiệm kỳ 2012 - 2017.

Toàn cảnh Hội nghị
Toàn cảnh Hội nghị


Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Gia Công - UVBCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng các đồng chí trong Thường trực, Ban Thường vụ và Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn khóa XIV.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung góp ý dự thảo lần 2 Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn khóa XIV, nhiệm kỳ 2012 - 2017 tại Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022; qua đó đã có nhiều ý kiến đóng góp vào việc bổ sung, sửa đổi một số chỉ tiêu không phù hợp.

Bên cạnh đó, hội nghị cũng đã tiến hành đánh giá và rút kinh nghiệm tổ chức Đại hội điểm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cấp cơ sở, những mặt còn thiếu sót, hạn chế để chuẩn bị cho Đại hội sắp tới. Các đại biệu cũng đã lấy ý kiến thay đổi mục đích sử dụng công trình thanh niên “Xây dựng và thành lập quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và lập nghiệp” thành công trình thanh niên thành lập “Quỹ học bổng và hỗ trợ tài năng trẻ” với 100% các đại biểu tán thành.

Để kiện toàn bộ máy, đảm bảo hoạt động chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh, Hội nghị đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm, bổ sung quy hoạch chức danh Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên Ban Thường vụ, Ủy viên Ban Chấp hành Tỉnh Đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Gia Công biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, tích cực của các đại biểu để Hội nghị thành công tốt đẹp, đạt được các mục tiêu đề ra. Đồng chí cũng lưu ý trong thời gian tới, tuổi trẻ toàn tỉnh có nhiều hoạt động quan trọng; đặc biệt là Đại hội Đoàn các cấp và Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, nhiệm kỳ 2017 - 2022, vì vậy các cấp bộ Đoàn cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra; tập trung trí tuệ tổ chức thành công Đại hội Đoàn các cấp.