Thanh Hóa: Tặng quà tết cho người nghèo

11:29 25/01/2016     1249

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 23/01, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Báo Tiền Phong và các doanh nghiệp hảo tâm tổ chức trao quà Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Thọ Xuân và Thạch Thành.

Đ/c Lê Văn Trung - Tỉnh ủy viên,  Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hoá trao quà cho hộ nghèo huyện Thọ Xuân.
Đ/c Lê Văn Trung - Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hoá trao quà cho hộ nghèo huyện Thọ Xuân.


Phong trào đền ơn đáp nghĩa, lá lành đùm lá rách là truyền thống quý báu của dân tộc Việt Nam, đặc biệt, hoạt động được triển khai dịp Tết càng mang nhiều ý nghĩa. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Tỉnh đoàn đấu mối, phối hợp với báo Tiền Phong và Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup tổ chức trao 500 suất quà quà Tết cho người nghèo ở Thanh Hóa, với tổng trị giá 250 triệu đồng. Ban tổ chức chương trình đã trao 250 suất quà cho 250 hộ nghèo của xã Xuân Thắng và Xuân Phú, huyện Thọ Xuân; trao 250 suất quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo của các xã Thạch Tượng và Thạch Quảng, huyện Thạch Thành.

Cũng trong ngày 23/01, Tỉnh đoàn, Báo Tiền Phong phối hợp với Tập đoàn Sữa TH True milk trao gần 2.000 lốc sữa cho học sinh Trường Mầm non hai xã Xuân Phú, Xuân Minh (huyện Thọ Xuân), Trường tiểu học, mầm non xã Thạch Tượng (huyện Thạch Thành). Nhân dịp này, báo Tiền Phong trao tặng Trường Mầm non xã Xuân Phú số tiền 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động thường niên của tổ chức Đoàn và Báo Tiền Phong hàng năm nhằm phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ vì cuộc sống cộng đồng, là nghĩa cử cao đẹp nhằm giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách trong dịp tết đến, xuân về.