Thái Nguyên: Gặp mặt tân binh huyện Phú Bình trước giờ nhập ngũ

16:30 21/02/2024     2358

3 Phong trào   ĐTN: Sáng 21/02, tại Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền thông huyện Phú Bình, Huyện Phú Bình tổ chức gặp mặt công dân thực hiện nghĩa vụ quân sự và thực hiện nghĩa vụ tham gia công an nhân dân năm 2024.

 

 

Dự chương trình có các đồng chí: Đoàn Quang Duy - Uỷ viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên; Nguyễn Thị Loan - Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, đại biểu đại diện đơn vị nhận quân; thành viên hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện; đại biểu lãnh đạo các phòng, ban, ngành đoàn thể của huyện; đại biểu lãnh đạo Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn và 300 công dân trúng tuyển có giấy gọi nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024 và 09 công dân dự bị ngày giao quân.

 

 

Trong không khí vui tươi phấn khởi của buổi gặp mặt, các đại biểu và tân binh được thưởng thức chương trình văn nghệ với các ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi hình ảnh người chiến sỹ… Đồng thời, các tân binh đã được nghe các khách mời tọa đàm chia sẻ về công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ huyện Phú Bình năm 2024 và ôn lại truyền thống vẻ vang, bất khuất, hào hùng của dân tộc cùng với những lời dặn dò trước khi lên đường nhập ngũ. 

 

 

Năm 2024, nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động trên địa bàn huyện có 98 đoàn viên thanh niên ưu tú đã viết đơn tình nguyện lên đường. Năm nay, chất lượng đoàn viên thanh niên nhập ngũ của huyện cao hơn năm trước nhờ làm tốt các khâu, các bước trong công tác tuyển quân. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Loan - Bí thư Huyện uỷ Phú Bình gửi trọn niềm tin kỳ vọng và mong muốn các đồng chí tân binh nâng cao nhận thức hơn nữa về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân đối với quê hương, đất nước, tinh thần học hỏi, tích cực rèn luyện năng lực, phẩm chất để xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, vững mạnh, tạo điều kiện thuận lợi để hội nhập với thế giới. 

 

 

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng 98 suất quà cho tân binh viết đơn tình nguyện và 309 suất quà cho tân binh lên đường nhập ngũ và công dân dự bị ngày giao quân./.

 

Dương Điểm