Sôi nổi Ngày hội "Xuân yêu thương 2016"

06:40 18/01/2016     2079

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều ngày 16/01, Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn phối hợp với Tập đoàn Inox Hoàng Vũ tổ chức Ngày hội Xuân yêu thương tại Làng trẻ em Birla, Hà Nội.
Tham dự có đồng chí Vũ Minh Thảo - Bí thư Đoàn thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ông Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Inox Hoàng Vũ, đại diện Làng trẻ em Birla Hà Nội cùng các đồng chí trong BTV, BCH Đoàn cơ quan; cán bộ công nhân viên Tập đoàn Inox Hoàng Vũ, đoàn viên các đơn vị phối hợp cùng hơn 130 em nhỏ Làng trẻ em Birla Hà Nội.


Các em nhỏ tại Làng trẻ được
Các em nhỏ tại Làng trẻ được Ông Đồ cho chữ


Hoạt động Ngày hội "Xuân yêu thương 2016" nhằm cụ thể hóa trách nhiệm với cộng đồng; thiết thực chăm lo đến thanh thiếu nhi mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, phát huy truyền thống của dân tộc: “Lá lành đùm lá rách, Thương người như thể thân”.

Tại ngày hội, các em nhỏ tại làng trẻ đã được tham gia vào những trò chơi vận động, team building và hoạt động xin chữ ngày Tết đầy ý nghĩa do các bạn tình nguyện viên của Đoàn Thanh niên cơ quan Trung ương Đoàn tổ chức.


Ông Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Inox Hoàng Vũ tặng 80.000.000đ
Ông Vũ Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Inox Hoàng Vũ trao tặng 80.000.000đ cho BQL Làng trẻ Birla Hà Nội


Dịp này, các mạnh thường quân đã ủng hộ nhiều phần quà có giá trị, nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập cho làng trẻ để chia sẻ một phần khó khăn và động viên, khích lệ tinh thần các em nhỏ trong sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên Đán sắp đến gần, tổng giá trị ủng hộ gần 100 triệu đồng.


Làng trẻ em Birla Hà Nội là đơn vị nuôi trẻ mồ côi của Thành phố Hà Nội được thành lập năm 1987, là công trình quà tặng của ngài Birla người Ấn Độ tặng UBND Thành Phố Hà Nội. Năm 1988, Làng trẻ đón 50 trẻ hoàn toàn mồ côi cả cha lẫn mẹ, phát triển bình thường ở độ tuổi 2 - 12 tuổi của thành phố vào nuôi. Đến nay, bằng tình cảm và sự cố gắng của đội ngũ cán bộ,  dù còn nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, Làng đã đón nuôi lên hơn 130 trẻ.