Đồng Tháp: Tổng kết hội thi Sáng tạo Kỹ thuật lần thứ XIII năm 2015

14:42 22/01/2016     951

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng 22/01, Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật, Sở Khoa học và Công nghệ, Đoàn Thanh niên và Liên đoàn Lao động Đồng Tháp đã phối hợp tổ chức lễ tổng kết trao giải hội thi Sáng tạo Kỹ thuật lần thứ XIII năm 2015 và phát động hội thi lần thứ XIV năm 2016 - 2017.
Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong tổ chức, triển khai hội thi
Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích trong tổ chức, triển khai hội thi


Sau thời gian triển khai, phát động, Ban Tổ chức hội thi đã nhận được 56 giải pháp dự thi của 16 đơn vị (các huyện, thị, thành, các doanh nghiệp, trường học) tham gia 6 lĩnh vực gồm y dược; cơ khí tự động hóa; vật liệu, hóa chất năng lượng; nông lâm ngư nghiệp; công nghệ thông tin; giáo dục và đào tạo.

Đơn vị có giải pháp tham gia nhiều nhất là thị xã Hồng Ngự với 15 giải pháp. Công ty cổ phần XNK Y tế domesco là doanh nghiệp có số giải pháp tham gia nhiều nhất 9 giải pháp và cả 9 giải pháp đều đạt giải.

Qua quá trình chấm điểm và xét giải, Hội đồng giám khảo và các Ban chấm thi đã chọn ra 32 giải pháp để trao giải, trong đó có 01 giải A, 06 giải B, 10 giải C và 15 giải khuyến khích.

Trao huy hiệu Tuổi trẻ sáng tạo của Trung ương Đoàn cho các cá nhân
Trao huy hiệu Tuổi trẻ sáng tạo của Trung ương Đoàn cho các cá nhân


Dịp này, nhiều cá nhân và tập thể được nhận bằng khen, giấy khen, bằng lao động sáng tạo và Huy hiệu Tuổi trẻ của UBND Tỉnh, Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.