Bí thư T.Ư Đoàn thăm hỏi, tặng quà nạn nhân vụ tai nạn giao thông ở Gia Lai

08:26 08/05/2017     1381

3 Phong trào   Web.ĐTN: Chiều 7/5, đoàn công tác T.Ư Đoàn do đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư T.Ư Đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ các nạn nhân vụ tai nạn giao thông đang được cứu chữa tại Bệnh viện đa khoa Gia Lai.



Anh Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư T.Ư Đoàn thăm hỏi các nạn nhân (Ảnh: Đức Thành)


Sáng nay (7/5), trên địa bàn huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã xảy ra vụ tai nạn giao thông thảm khốc làm 13 người tử vong và 33 người bị thương.

Nhân chuyến công tác tại Gia Lai, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương - Bí thư T.Ư và đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà hỗ trợ mỗi nạn nhân 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, Tỉnh đoàn Gia Lai đã thành lập đội thanh niên tình nguyện túc trực tại bệnh viện để hỗ trợ những nạn nhân mà người thân chưa kịp tới chăm sóc; hướng dẫn, cung cấp thông tin và bố trí chỗ ở miễn phí cho các gia đình nạn nhân ở xa về chăm sóc nạn nhân bị thương.
Anh Nguyễn Ngọc Lương dặn dò đội TNTN hỗ trợ nạn nhân bị tai nạn giao thông
Anh Nguyễn Ngọc Lương dặn dò đội TNTN hỗ trợ nạn nhân bị tai nạn giao thông


Được biết, ngay khi xảy ra tai nạn, đội Thanh niên tình nguyện sơ ứng cứu nhanh tai nạn giao thông của T.Ư Đoàn trên Quốc lộ 14 cũng đã có mặt kịp thời để hỗ trợ sơ cứu các nạn nhân. Đoàn Thanh niên của huyện Chư Sê phối hợp cùng cơ quan chức năng và người dân địa phương tích cực giúp đỡ người bị nạn và đưa nạn nhân đến bệnh viện.