Tháng thanh niên

Bắc Ninh: Ra quân đợt cao điểm Tháng Thanh niên năm 2020

09:30 - 25/03/2020      763
Web.ĐTN: Chiều 24/3, Tỉnh Đoàn Bắc Ninh tổ chức ra quân đợt cao điểm Tháng Thanh niên năm 2020 với nhiều hoạt động ý nghĩa, đảm bảo quy mô, chất lượng, hiệu quả theo tình hình thực tế trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19.

Mới nhất

Bắc Giang: Ngày Đoàn viên đồng hành cùng Thanh niên Công nhân

Web.ĐTN: Sáng ngày 22/3, tại Thị trấn Nếnh (Việt Yên), Tỉnh đoàn – Hội LHTN tỉnh Bắc Giang tổ chức Ngày Đoàn viên đồng hành cùng Thanh niên Công nhân và triển khai Công trình thanh niên cấp tỉnh “Tuổi trẻ Bắc Giang xây dựng lối sống xanh” và khánh thành công trình thanh niên tuyến đường “Văn Minh – Sạch Đẹp – An Toàn” năm 2020.

Bắc Giang: Sôi nổi hoạt động hướng tới ngày thành lập Đoàn

Web.ĐTN: Trong tuần 3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bắc Giang tiếp tục chỉ đạo các cấp bộ đoàn trong tỉnh tổ chức các hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2020 và chào mừng 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2020).

Không ngại việc khó

Web.ĐTN: Thiếu thốn kinh phí, điều kiện khó khăn không làm nản trí những người trẻ. Nhiều công trình, phần việc thanh niên vẫn được tổ chức Đoàn triển khai đã các em học sinh và người dân vùng cao vơi bớt phần nào những nhọc nhằn trong học tập và sinh hoạt hàng ngày,

Tháng Thanh niên của Tuổi trẻ Thủ đô và những “lần đầu tiên”

Web.ĐTN: Khác với những Tháng Thanh niên từ trước đến nay, trong thời điểm dịch Covid-19 đang có diễn biến mới phức tạp hơn, hạn chế các hoạt động tập trung đông người, Tháng Thanh niên năm 2020 của Tuổi trẻ Thủ đô thực sự khác biệt với những hoạt động “lần đầu tiên”.