Tháng thanh niên

Họp mặt truyền thống cán bộ Đoàn Cần Thơ - Hậu Giang - Sóc Trăng qua các thời

16:35 - 25/03/2022      0
ĐTN: Ngày 24/3, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ tổ chức Họp mặt Cán bộ Đoàn 03 tỉnh Cần Thơ, Sóc Trăng, Hậu Giang qua các thời kỳ. Đến dự chương trình có mặt của gần 200 đại biểu nguyên là Cán bộ Đoàn qua các thời kỳ.

Mới nhất

Lâm Đồng: Chủ tịch UBND tỉnh đối thoại với ĐVTN

ĐTN: Sáng ngày 24/3/2022, Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng UBND tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND tỉnh với thanh niên trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng năm 2022 về chủ đề “Thanh niên Lâm Đồng với khởi nghiệp, lập nghiệp”.

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn đối thoại ngày 25/3: Kiến nghị từ đoàn viên áo lính

Trước thềm cuộc đối thoại giữa Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn với đoàn viên, thanh thiếu nhi trong và ngoài nước, cán bộ Đoàn và đoàn viên áo lính chia sẻ với PV Tiền Phong về những mong muốn, cùng những kiến nghị gửi đến buổi đối thoại.

Gặp mặt, đối thoại với gương đoàn viên, thanh niên Công an tiêu biểu

ĐTN: Chiều 24/3, Bộ Công an tổ chức gặp mặt kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), 66 năm truyền thống Đoàn TNCS Bộ Công an (1956-2022) và đối thoại giữa lãnh đạo Bộ Công an, Ban Bí thư Trung ương Đoàn với ĐVTN tiêu biểu lực lượng CAND.

Hưng Yên: Lãnh đạo tỉnh đối thoại với thanh niên về khởi nghiệp, lập nghiệp

ĐTN: Với chủ đề “Thanh niên tỉnh Hưng Yên với khởi nghiệp, lập nghiệp”, ngày 23/03/2022, Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên tổ chức chương trình Đối thoại giữa lãnh đạo UBND tỉnh với thanh niên.

Đối thoại với Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: Nhiều đề xuất, mong muốn về việc làm, khởi nghiệp

Việc làm, đào tạo nghề, khởi nghiệp… là những vấn đề bức thiết được nhiều cán bộ Đoàn, bạn trẻ quan tâm, trăn trở ở giai đoạn hậu COVID-19. Đó cũng là những mong muốn, chia sẻ gửi đến cuộc đối thoại của Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn với đoàn viên, thanh thiếu nhi trong và ngoài nước vào 25/3 tới.