Bà Rịa - Vũng Tàu: Ra quân các hoạt động Tháng Thanh niên khối lực lượng vũ trang

21:39 19/03/2023     535

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Sáng 19/3/2023, tại Hội trường Công an huyện Châu Đức, Đoàn Thanh niên khối Lực lượng vũ trang phối hợp Cụm thi đua số III, huyện đoàn Châu Đức tổ chức các hoạt động thanh niên tình nguyện trong Tháng thanh niên năm 2023.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Triết - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn cùng các đồng chí lãnh đạo huyện Châu Đức, các đồng chí Bí thư, Trợ lý thanh niên cùng các đoàn viên thanh niên khối Lực lượng vũ trang, Cụm Thi đua số 3 và huyện đoàn Châu Đức. 

 

Đồng chí Nguyễn Minh Triết - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn tặng thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

 

Trong chương trình đã diễn ra các hoạt động: ra quân ngày Chủ nhật xanh; tặng 50 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong huyện; trồng 50 cây xanh chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) tại xã Bình Giã.

Thông qua hoạt động tình nguyện tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần hình thành lớp thanh niên giàu lòng nhân ái, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khoẻ, có kỹ năng thực hành xã hội đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

Đồng thời chương trình tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thanh niên của các đơn vị LLVT nhằm tạo sự gắn kết, mang lại màu cờ sắc áo của tổ chức Đoàn trong khối LLVT, phát huy vai trò của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ an ninh Tổ quốc./.

 

Thanh Hải